Hai hành khách thản nhiên quan hệ tình dục ngay trên chuyến bay đến Ibiza

Một người đàn ông đã bị quay lại cảnh quan hệ tình dục với một hành khách trên chuyến bay của Ryanair đến Ibiza. Vị hôn thê ở nhà của người đàn ông này được biết đã mang thai.

01:00 14/06/2017

Những ngôi sao nổi lên không ngờ xuất hiện trong đoạn video được lan truyền đầy tai tiếng mới nhất này đang trên đường đi du lịch từ Manchester hôm thứ Năm ngày 8 tháng 6 vào khoảng 20h20’. Những hành khách khác mặc dù không mấy quan tâm đến hành vi trụy lạc này, tuy nhiên việc người phụ nữ nhanh chóng trèo lên người “đối tác” của cô khiến các hành khách không khỏi sửng sốt.

Bạn có thể xem những trò hề say rượu kỳ lạ trong clip dưới đây:

                         

Từ đó nó được tiết lộ người đàn ông trong đoạn video chỉ mới tình cờ gặp người phụ nữ trên chuyến bay trong khi bạn gái của mình đang ở nhà và mang thai đứa con của họ.

Cha dượng của người đàn ông nói: “Tôi đã nhìn thấy đoạn video nhưng tôi đã không nói chuyện với anh ấy về việc nó được nêu ra. Tôi không có bằng chứng rằng anh ta đang gặp rắc rối hay không.”

Kieran Williams, 21 tuổi, từ Preston, Lancashire, cho biết:

“Tôi nghe họ nói về nó nhưng tôi nghĩ rằng họ đang nói đùa. Anh chàng đã la hét hỏi tất cả về bao cao su. Mọi người cười, nhưng mười phút sau họ thực sự đã làm điều đó. Họ có vẻ rất say, hành động của họ đã gây sự chú ý mạnh mẽ.”

“Bạn có thể thấy cô gái bắt đầu cởi quần và anh ta cũng kéo chiếc quần mình ra. Cô bắt đầu cưỡi lên anh ấy. Tôi lấy ra chiếc điện thoại của mình. Tôi chưa bao giờ thấy bất cứ cảnh tượng nào như vậy trước đó.”

Một phát ngôn viên của Ryanair cho biết:

“Chúng tôi đang xem xét vấn đề này. Chúng tôi sẽ không tha thứ cho hành vi ngỗ nghịch, phá hoại hoặc không phù hợp bất cứ lúc nào với bất kỳ hành khách nào xuất hiện trên chuyến bay và hành xử một cách không thể chấp nhận như vậy. Họ có thể phải chịu trách nhiệm và bị trừng phạt nặng hơn nữa.”

Tuy nhiên họ có thể đổ lỗi cho cơn say của mình.

Unilad
Cuộc đời “ông hoàng phim người lớn” Nhật Bản – 17 năm quan hệ với hơn 8.000 phụ nữ

Cuộc đời “ông hoàng phim người lớn” Nhật Bản – 17 năm quan hệ với hơn 8.000 phụ nữ

Shimiken (35 tuổi), tên thật là Ken Shimizu, được NHM Nhật Bản phong cho biệt danh Pornaldo, cho AFP biết: “Đóng phim khiêu dâm là một nghề vất vả, nhưng phải có ai làm chứ”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất