Hai hiệp sĩ Sài Gòn t.ử v.o.n.g, 3 người trọng thương khi bắt t.r.ộ.m

Thấy nhóm thanh niên lấy t.r.ộ.m xe SH, đội hiệp sĩ quận Tân Bình xông vào bắt giữ nhưng bị chúng đâm xối xả khiến 2 người c.h.ế.t, 3 người nguy kịch.

08:30 14/05/2018

Hiện trường vụ việc đang được phong tỏa để điều tra. Ảnh: Sơn Hòa

Hiện trường đang được phong tỏa để điều tra. Ảnh: Sơn Hòa.

Khoảng 20h ngày 13/5, bốn thanh niên chạy xe Exciter lòng vòng nhiều tuyến đường khu vực quận 3, 10 TP HCM. Đến một cửa hàng thời trang trên đường Cách Mạng Tháng 8 (quận 3), nhóm này chia nhau canh chừng, áp sát chiếc SH của anh Phương dựng trước cửa hàng, phá khóa trộm xe.

Đội hiệp sĩ Tân Bình gồm 5 người đeo bám theo nhóm trộm từ trước, phát hiện vụ việc liền tri hô "cướp, cướp" rồi xông tới trấn áp.

Nhóm trộm liền rút dao chống cự, đâm túi bụi vào 5 hiệp sĩ. Gây án xong chúng lên xe tháo chạy khỏi hiện trường. Các nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng hai hiệp sĩ tên Thôi và Nam đã tử vong.

Ông Trần Văn Hoàng trưởng nhóm đang nguy kịch, cùng hai hiệp sĩ còn lại đang được các bác sĩ tích cực cứu chữa.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Sơn Hoà.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Sơn Hoà.

"Sự việc xảy ra rất nhanh, chỉ trong mấy chục giây là nhiều người nằm gục trên đường, máu chảy rất nhiều. Có người dân xông vào hỗ trợ các hiệp sĩ vây bắt nhóm kia nhưng cũng bị đâm", nhân chứng sống gần hiện trường kể.

Bán bánh tráng trộn gần đó, nam thanh niên 26 tuổi cho biết, sau tiếng tri hô là khoảng chục người đánh nhau rất lộn xộn. Một thanh niên cầm dao đâm nhiều người.

"Anh ta ra tay rất nhanh, 4-5 người gục xuống đường, những người còn lại dạt ra nên 4 thanh niên leo lên hai chiếc Exciter tháo chạy rất nhanh. Một xe chạy về phía ngã sáu Dân Chủ, xe kia chạy hướng ngược lại về ngã tư Bảy Hiền. Khi chạy đến hỗ trợ tôi mới biết các nạn nhân là hiệp sĩ đường phố", anh này nói.

Hiện trường ngổn ngang. Ảnh: Sơn Hoà.

Hiện trường ngổn ngang. Ảnh: Sơn Hoà.

Ông Hoàng quê Bình Định, chạy xe ôm và ở trọ tại quận Tân Bình. Ông tham gia bắt cướp từ hàng chục năm trước, bắt được khoảng 500 tội phạm. Ông thành lập đội hiệp sĩ hoạt động ở quận, quy tụ nhiều người nghĩa hiệp. Năm 2014, ông Hoàng từng được TP HCM vinh danh Gương sáng phố phường.

Hàng chục trinh sát Công an TP HCM đang trích xuất camera tìm dấu vết hung thủ, truy lùng ngay trong đêm.

Tags:
Các giáo sư tại Mỹ lần lượt rời bỏ các trường Đại học chỉ vì... Facebook

Các giáo sư tại Mỹ lần lượt rời bỏ các trường Đại học chỉ vì... Facebook

Facebook đang mở các phòng lab về trí tuệ nhân tạo (AI) ở Seattle và Pittsburgh, sau khi thuê ba giáo sư chuyên về robotics và AI từ trường Đại học Washington và Đại học Carnegie Mellon.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất