Hai học sinh đẹp trai cấp 3 nổi tiếng toàn nước Mỹ vì dạy kèm trực tuyến

Nếu như ở Việt Nam nổi rần rần với hiện tượng “Cô giáo dạy Vật lý” thì ở Mỹ cũng có 2 anh em đẹp trai thành công với dịch vụ dạy kèm miễn phí.

23:00 23/07/2021

Khác với cô giáo dạy trực tuyến Minh Thu qua livestream, hai anh em Ben Joel và Alex Joel ở bang Virgina, Mỹ, chỉ là những học sinh cấp 3, đã sáng lập ra dịch vụ dạy kèm trực tuyến phi lợi nhuận Intutorly.

Cách thức vận hành, giao diện trang web Intutorly chuyên nghiệp đến mức nhiều người trưởng thành cũng phải nể phục.

Nhìn qua, không ai nghĩ, toàn bộ ban quản lý dịch vụ này từ người sáng lập, marketing, điều phối, phát triển, tuyển dụng đều mới là những học sinh cấp 3.

Anh em Joel chia sẻ, sau khi đọc tin tức về tình trạng giáo dục thời dịch, cả hai đã quyết định lập ra kế hoạch dạy kèm học sinh tiểu học trực tuyến.

Dịch vụ dạy kèm miễn phí phần nào giúp lấp lỗ hổng giáo dục Mỹ khi chính phủ phải hạn chế cho trẻ em tới trường lúc cao điểm dịch bệnh Covid-19.

hai học sinh đẹp trai cấp 3 nổi tiếng toàn nước mỹ vì dạy kèm trực tuyến

Hai anh em dạy học miễn phí cho trẻ tiểu học

Với sự giúp đỡ của các bạn cùng lớp và nhiều người tình nguyện, chương trình dạy kèm của anh em nhà Joel nhanh chóng lan tỏa từ đời thực, qua mạng xã hội và trên rất nhiều kênh truyền thông báo chí lớn như CBS, Fox News...

Ngay trong giai đoạn đầu năm học 2020-2021, Intutorly đã giúp kết nối hàng trăm học sinh không chỉ ở Mỹ mà còn cả ở nhiều nước trên thế giới. Hiện tại, qua Intutorly, các gia sư trong nhóm đã thực hiện 7.000 giờ dạy kèm trên quy mô 35 bang và 7 quốc gia với sự tham gia của 925 học sinh.

hai học sinh đẹp trai cấp 3 nổi tiếng toàn nước mỹ vì dạy kèm trực tuyến

Hai anh em dậy học miễn phí cho trẻ tiểu học

Theo trang web của Intutorly, dịch vụ sẽ hỗ trợ những học sinh cấp tiểu học, với các môn như Viết, Đọc, Khoa học, Tiếng Anh, Toán, Xã hội. Các thành viên kèm cặp là học sinh cấp 3, sinh viên, Giáo sư, giáo viên đã về hưu.

Mỗi tiết học được thực hiện qua video trực tuyến nên cần một thiết bị có kết nối wifi như điện thoại, máy tính bảng hoặc tốt nhất là máy tính. Sau khi người học nộp đơn, Intutorly sẽ kết nối họ với một gia sư phù hợp cả về thời gian và chuyên môn.

Sáng kiến Intutorly của anh em nhà Joel đã giành giải nhất về "Sáng kiến xã hội" của Đại học Delaware, có giá trị 8.000 USD. Ben Joel và Alex Joel đã dành toàn bộ số tiền để đầu tư lại vào Intutorly.

Tags:
Trung Quốc dần mất kiên nhẫn trước áp lực Mỹ

Trung Quốc dần mất kiên nhẫn trước áp lực Mỹ

Trung Quốc từng kỳ vọng "tái khởi động" với Mỹ khi Biden nhậm chức, nhưng nhận ra quan hệ song phương ngày càng đối đầu và thiếu tin tưởng lẫn nhau.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất