Hãi hùng người đàn ông 60 tuổi sống cùng thi thể mẹ và anh trai suốt 1 năm

Một người đàn ông ở Mỹ đã sống cùng thi thể mẹ và anh trai suốt 1 năm mà không báo cho nhà chức trách. Ông này sau đó đã bị buộc tội can thiệp vào xác chết.

12:30 14/10/2017

Theo thông tin trên Khám phá, người đàn ông này tên là Robert James Kuefler, 60 tuổi, sống tại khu vực White Bear Lake thuộc bang Minnesota (Mỹ).

Trước khi bị cảnh sát phát hiện, ông đã sống cùng thi thể của người mẹ và anh trai sinh đôi suốt 1 năm. Vì không thông báo cho nhà chức trách về cái chết của mẹ và anh trai mình mà ông Robert James Kuefler đã bị buộc tội can thiệp vào xác chết.

Robert James Kuefler sống cùng thi thể mẹ và anh trai suốt 1 năm

Thông tin thêm về vụ việc này, báo An ninh thủ đô đưa tin, người mẹ 94 tuổi đã chết vào tháng 8-2015 còn anh trai qua đời trước đó.

Sau khi hai người thân qua đời, ông Kuefler không đưa thi thể của họ đi mai táng mà giữ lại trong nhà suốt 1 năm trời cho tới khi các nhà chức trách phát hiện sự việc.

Thời điểm phát hiện ra sự việc, thi thể của người mẹ đã phân hủy nặng và trơ xương, trong khi đó xác của ông Richard trông như xác ướp.

Việc can thiệp vào xác chết là vi phạm pháp luật ở Mỹ và mức phạt cao nhất là một năm tù giam và có thể bị phạt 3.000 USD.

Thúy Quỳnh

Nguồn: Đời sống & Pháp luật

Tags:
San Jose: Nổ súng tại thương xá người Việt

San Jose: Nổ súng tại thương xá người Việt

Một vụ nổ súng xảy ra trong một khu thương xá nhỏ của người Việt ở San Jose khiến 4 người bị thương, không nguy hiểm tới tính mạng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất