Hai kẻ sát nhân trong vụ đâm chết người ở Chicago đầu thú ở California

Một giáo sư đại học Northwestern University và một nhân viên của đại học Oxford vốn bị truy nã trong vụ đấm chết dã man một người đàn ông ở Chicago đã đầu thú mà không có kháng cự ở California và sẽ bị đưa về Chicago để thẩm vấn.

11:47 06/08/2017

ác viên chức liên bang và địa phương cho hay Wyndham Lathem, 42 tuổi, đã trình diện tối qua ở một cơ quan liên bang của Oakland và Andrew Warren, 56 tuổi, ra đầu thú cùng thời gian này ở Sở Cảnh sát San Francisco.

Ông Michael McCloud, chỉ huy lực lượng truy nã các nghi can với lực lượng cảnh sát liên bang, cho biết vụ đầu hàng của các nghi can này là do “dàn xếp”, nhưng ông không nói rõ chi tiết dàn xếp đã diễn ra như thế nào.

Photo Credit: AP

Lathem là phụ tá giáo sư môn vi trùng học của Northwestern University, đã bị tống giam vào nhà tù của quận hạt Alameda. Warren là nhân viên đại học Oxford của Anh thì bị giam ở nhà tù quận hạt San Francisco.

Cả hai sẽ xuất hiện trước các phiên tòa khác nhau ở california, trước khi bị đưa trở về Illinois, nhưng chưa rõ lịch trình các sự kiện này sẽ xảy ra vào lúc nào. Một cuộc tầm nã đã xảy ra sau khi xác của anh Trenton James Cornell-Duranleau được phát giác ở trong căn chung cư của giáo sư Lanthem vào ngày 27 tháng 7.

Ông Warren đến Hoa Kỳ 3 ngày trước khi anh Cornell-Duranleau bị đâm chết và bị video an ninh ghi nhận đang rời tòa nhà cùng với giáo sư Lanthem trong ngày xảy ra án mạng. Vụ án này vẫn đang được điều tra.

Tags:
Săn lùng giáo sư đại học Mỹ sau vụ giết người ở Chicago

Săn lùng giáo sư đại học Mỹ sau vụ giết người ở Chicago

Một cuộc săn lùng đang diễn ra khắp nước Mỹ, nhắm vào một giáo sư đại học Mỹ và một nhân viên đại học Oxford, tình nghi đâm chết một người đàn ông ở Chicago.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất