Hai lưu ý khi đầu tư lấy thẻ xanh định cư Mỹ diện EB5

Đại diện Greenway Investment (thuộc Trung tâm vùng American Gateway - AGRC) khuyên nhà đầu tư cân nhắc kỹ khi lựa chọn dự án EB-5 và công ty tư vấn.

21:00 01/08/2017

Theo đại diện Greenway Investment, những năm gần đây, chương trình EB-5 được đánh giá là hình thức đầu tư hợp pháp và hiệu quả để cả gia đình có thẻ xanh và trở thành công dân Mỹ hợp pháp.

Chương trình EB-5 dành cho những người nước ngoài đủ tiêu chuẩn đầu tư vào một doanh nghiệp có ích cho nền kinh tế Mỹ và tạo ra ít nhất 10 việc làm toàn thời gian cho người Mỹ với chi phí đầu tư khoảng 500. 000 USD được Quốc hội Mỹ ban hành năm 1990.

Mỗi năm, 10.000 thẻ xanh sẽ được cấp cho nhà đầu tư theo chương trình này. 3.000 trong số đó sẽ dành cho các nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào Trung Tâm Vùng (Regional Center).

hai-luu-y-khi-dau-tu-lay-the-xanh-dinh-cu-my-dien-eb5

Lựa chọn dự án an toàn và công ty tư vấn uy tín sẽ đảm bảo cho nhà đầu tư nhanh chóng lấy được thẻ xanh EB-5.

"EB-5 là một chương trình đầu tư định cư Mỹ nhanh chóng với nhiều lợi ích nhưng đồng thời cũng là một loại hình đầu tư đi kèm những khó khăn và rủi ro không nhỏ", đại diện Greenway Investment nhận định.

Vị này cho rằng, việc thực hiện đầu tư là quyết định quan trọng mà các nhà đầu tư và gia đình cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Cụ thể, nhà đầu tư cần tìm những dự án đầu tư EB-5 có tính hoàn vốn cao, đồng thời lựa chọn một công ty tư vấn uy tín để gửi gắm hồ sơ và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Với các công ty tư vấn, họ phải nắm rõ về luật đầu tư EB-5 khi có sự tham gia đông đảo các luật sư; có kinh nghiệm lâu năm; sở hữu tỷ lệ hồ sơ thành công cao.

Điều này sẽ tránh việc chậm trễ hoặc sai sót ảnh hưởng đến hồ sơ và tiền bạc của nhà đầu tư. Bên cạnh đó, những công ty tư vấn phải có mối quan hệ chặt chẽ với các luật sư cũng như những nhà quản lý dự án uy tín để mang lại sự hỗ trợ toàn diện.

Greenway Investment công ty đại diện cho một Trung tâm vùng của Mỹ tại Việt Nam - ARGC (American Gateway Regional Centers) đang đảm bảo cho nhà đầu tư 2 điểm này.

Theo đó, thời gian qua, các luật sư cộng tác tư vấn luật của ARGC đã thụ lý hơn 10.000 hồ sơ, giải quyết thành công hồ sơ của hơn 4.000 nhà đầu tư.

Nhằm giúp các nhà đầu tư Việt Nam có nhiều cơ hội tìm hiểu chương trình EB-5 cũng như lựa chọn đúng các dự án phù hợp, Greenway Investment sẽ tổ chức hội thảo “Tọa đàm đầu tư định cư tại Mỹ - Diện EB5” tại khách sạn The Reverie Sài Gòn, từ ngày 4-5/8 tới.

Sự kiện có sự tham gia của ông James Turco - Chủ tịch Tập đoàn AGRC, đồng sáng lập Công ty bất động sản Surterre - một trong những công ty địa ốc thành công nhất California; bà Maraget Cheng -  nhà tư vấn đầu tư tại vùng Los Angeles và quận Cam (California) cùng các chuyên gia hàng đầu về EB-5

Đây cũng là cơ hội để các nhà đầu tư Việt Nam được trực tiếp giải đáp những băn khoăn về EB-5 và qua đó có thể đưa ra quyết định đầu tư tại chương trình EB-5.

Tags:
Quan chức tình báo Mỹ nói tên lửa Triều Tiên có thể phủ hết lãnh thổ

Quan chức tình báo Mỹ nói tên lửa Triều Tiên có thể phủ hết lãnh thổ

Hai nguồn tin tình báo Mỹ thừa nhận ICBM Triều Tiên có thể tấn công hầu hết các thành phố lớn của nước này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất