Hai mẹ con chết thương tâm vì tai nạn do lái xe say rượu tại Santa Clara

Một gia đình ở South Bay đang vô cùng đau lòng trước sự mất của hai thành viên bởi tai nạn thương tâm gây ra bởi một lái xe say rượu.

20:00 17/04/2017

Khuya ngày thứ 5, hai mẹ con bà Angela Bontilao (92 tuổi) và con gái Carina Kubow (61 tuổi) vừa ra khỏi nhà thờ Công giáo La Mã sau khi đi lễ Tuần Thánh thì gặp phải tai nạn thương tâm. Hiện trường vụ tai nạn chỉ cách nhà thờ chưa đầy 400m, có tất cả 4 người trên xe, hai người còn lại là chị và em gái của Carina Kubow đã sống sót và chỉ bị thương nhẹ.

Vào khoảng 11 giờ 30 phút tối, Vinod Kumar Naidu Bonthu, 26 tuổi, đến từ Sunnyvale đang đi du lịch thì bị mất lái trên đường cao tốc vì say rượu rồi va chạm với chiếc xe chở 4 người gồm bà Bontilao và Kubow. Bonthu cũng bị thương khá nặng, ngoài ra trên xe của anh ta còn hai người nữa, 1 người bị thương nặng và 1 người bị thương nhẹ.

Hai mẹ con thiệt mạng trong vụ tai nạn nghiêm trọng sau khi rời khỏi nhà thờ Công giáo.

Lái xe đã bị bắt giữ ngay sau đó và có thể phải chịu hình phạt rất nặng vì hành vi say rượu gây tai nạn nghiêm trọng.

Hai người phụ nữ được biết đến với những đức tính rất lạc quan và vui vẻ: "Kubow thích tiệc tùng, karaoke, cô ấy rất quan tâm đến chúng tôi, suốt ngày chỉ bận chạy vòng vòng lo lắng cho chúng tôi, cô ấy còn rất thích làm vườn và đang sở hữu một khu vườn vô cùng xinh đẹp" người thân của họ đau lòng chia sẻ.

Nhà thờ cũng vô cùng thương xót trước sự mất mát này và đã đăng trên facebook: "Xin hãy cầu nguyện cho các giáo dân thân yêu của chúng tôi, hỡi Đức Giê-hô-va, hãy ban sự sống đời đời cho họ, và ánh sáng vĩnh cửu của Ngài soi sáng họ."

Theo abc7news
Santa Clara: Cẩn trọng với màn lừa đảo qua điện thoại

Santa Clara: Cẩn trọng với màn lừa đảo qua điện thoại

Cảnh sát đưa ra lời khuyến cáo dân chúng về lừa đảo qua điện thoại đang diễn ra tại thành phố Santa Clara.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất