Hai năm chia tây đại gia kim cương yêu trai nghèo Kim Lý, Hà Hồ bất ngờ đưa ra tâm sự gây sốc

Tâm sự của Hồ Ngọc Hà về chuyện không muốn sống như cây tầm gửi sau gần hai năm chia tay đại gia để yêu trai nghèo Kim Lý khiến cư dân mạng chú ý.

20:30 12/03/2019

Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ một dòng trạng thái đáng chú ý trên trang cá nhân. Chọn lối tâm sự vừa chân thật vừa dí dỏm, nữ hoàng giải trí viết: "Hát cũng cực, kinh doanh cũng cực. Mà không có tiền cực hơn, hoặc sống như cây tầm gửi cực nữa. Nên mình chọn cái cực nào mà làm mình thấy ăn toàn nhất thì làm. Ai cũng có những lựa chọn và số phận của riêng mình, không nên so sánh hay chơi bẩn với ai hết. Việc mình mình làm, ai khó khăn mình giúp đỡ, ai sung sướng lấy đó làm động lực. Sống cực một chút nhưng nếu làm được việc mình yêu thích thì nếu có kiếp sau cũng xin được cực thế này."

Hai năm chia tây đại gia kim cương yêu trai nghèo Kim Lý, Hà Hồ bất ngờ đưa ra tâm sự gây sốc - ảnh 1

Tuyên bố của Hà Hồ về việc "Hát cũng cực, kinh doanh cũng cực. Mà không có tiền cực hơn, hoặc sống như cây tầm gửi cực nữa" ngay lập tức thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Trong hai năm qua, Hồ Ngọc Hà gắn bó với nam diễn viên Việt kiều Kim Lý, người đàn ông rất đẹp đôi với cô nhưng đồng thời là người có khả năng tài chính thua kém hẳn so với hai người tình trước đó của nữ ca sĩ như đại gia phố núi Cường Đô La hay đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.

Chính điều này khiến nữ hoàng giải trí vướng không ít những lời đồn thổi tiêu cực như cô phải "nuôi" người tình điển trai. Nhất là khi người đẹp tích cực chạy show trong lúc song hành với công việc kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm riêng vô cùng bận rộn.

Hai năm chia tây đại gia kim cương yêu trai nghèo Kim Lý, Hà Hồ bất ngờ đưa ra tâm sự gây sốc - ảnh 2

Nhiều fan hâm mộ đã để lại bình luận đồng tình và khen ngợi Hồ Ngọc Hà là người phụ nữ "hiện đại, tài giỏi và cá tính". Đáng chú ý, NTK Lý Quý Khánh vào bình luận trêu chọc: "Nhớ nuôi Khánh. Khánh thích cây tầm gửi."

Hai năm chia tây đại gia kim cương yêu trai nghèo Kim Lý, Hà Hồ bất ngờ đưa ra tâm sự gây sốc - ảnh 3

Sau khi kết thúc mối quan hệ nhiều tai tiếng với đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà đến với Kim Lý. Mối quan hệ này nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của những khán giả yêu mến tài năng và sắc đẹp của "nữ hoàng giải trí" showbiz Việt.

Hai năm chia tây đại gia kim cương yêu trai nghèo Kim Lý, Hà Hồ bất ngờ đưa ra tâm sự gây sốc - ảnh 4

Tags:
Một phụ nữ suýt mất mạng vì vào chuồng báo chụp selfie

Một phụ nữ suýt mất mạng vì vào chuồng báo chụp selfie

Một phụ nữ bị con báo t.ấ.n c.ô.n.g ở một sở thú tại tiểu bang Arizona sau khi người này vượt một rào cản an toàn để vào chụp tấm hình selfie với con thú, theo lời các nhân chứng và giới chức sở thú Wildlife World Zoo tại Litchfield Park, hôm Thứ Bảy, 9 Tháng Ba.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất