Hai nghi can ra tòa ở New York vì can tội bắt cóc giết người

Hôm thứ bảy 30/12 hai người đàn ông đã bị bắt giữ và phải ra tòa vì bị cho là có liên quan đến vụ giết đến 4 nhân mạng là một phụ nữ, hai người con của bà và người bạn trai ở thành phố Troy thuộc tiểu bang New York.

03:02 01/01/2018

Hai nghi can này tên là James White, 38 tuổi và Justin Mann, 24 tuổi, mỗi người bị một cáo trạng sát nhân cấp độ một và 4 cáo trạng sát nhân cấp độ hai trong một phiên tòa đông chật người, bao gồm nhiều thân nhân của các nạn nhân đến dự. Cả hai nghi phạm là cư dân của thị trấn Schenectady gần bên và bị giam trong nhà tù của quận hạt Rensselaer.

Thi thể của chị Shanta Myers, 36 tuổi, con trai 11 tuổi Jeremiah và con gái 5 tuổi Shanise của chị cùng thi thể người bạn trai là anh Brandi Mells, 22 tuổi, được khám phá trong hầm nhà của ngôi nhà chung cư của họ, chỉ một ngày sau Lễ Giáng Sinh.

Hai nghi can này tên là James White, 38 tuổi và Justin Mann, 24 tuổi. Photo Credit: ABC News

Chị Myers còn có 1 cậu con trai 15 tuổi vào lúc đó lại không có mặt ở nhà nên thoát chết. Giới chức điều tra vụ thảm sát cho báo Albany Times Union hay là ‘các nạn nhân đều bị trói chặt tay chân và cổ họng của họ bị cắt đứt lìa’

Cảnh sát trưởng John Tedesco cho báo chí hay: “Sau 42 năm phục vụ trong ngành cảnh sát, tôi thực không sao tả lại tính cách quá tàn bạo của tên sát nhân trong vụ này”. Cảnh sát cho hay có vẻ như các nạn nhân bị sát hại một cách cố ý. Thân nhân của chị Myers vẫn còn bàng hoàng vì theo họ, bản tính tốt bụng của chị khiến chị khó lòng trở thành nạn nhân của vụ giết người nhẫn tâm này.

Tags:
Mỹ: Rùng mình chồng bắt cóc, cưỡng bức con riêng của vợ 19 năm

Mỹ: Rùng mình chồng bắt cóc, cưỡng bức con riêng của vợ 19 năm

Một bồi thẩm đoàn Mỹ đang buộc tội một người đàn ông 63 tuổi bắt cóc, nhốt và hãm hiếp con riêng của vợ suốt 19 năm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất