Hai người lạ mặt làm tình với nhau trên máy bay chở khách

Một người đàn ông đã bị ghi hình khi quan hệ tình dục với một hành khách đi cùng trên chuyến bay của Ryanair tới Ibiza vào dịp cuối tuần. Điều đáng nói là anh ta đã "để lại vị hôn thê đang mang bầu của mình ở nhà".

12:00 07/12/2018

Hai người lạ mặt làm tình với nhau trên máy bay chở khách

Những "ngôi sao" trong scandal video mới nhất đã bay từ Manchester tới dự bữa tiệc tại hòn đảo vào khoảng 20h20 ngày 8/6. Những người lạ này đã không lãng phí thời gian khi bắt đầu trò đồi trụy. Người phụ nữ nhanh chóng nhảy vào lòng người đàn ông trước sự kinh ngạc của những hành khách còn lại.

Như mọi người có thể thấy trong video, cặp đôi chọn làm tình với nhau ngay tại lối đi giữa 2 hàng ghế máy bay và điều này đã gây bất ngờ cho những du khách khác.

Được biết đây là lần đầu tiên người đàn ông trong video gặp người phụ nữ này. Anh ta đang có một kỳ nghỉ của cánh đàn ông với nhau (stag weekend) trong khi cô bạn gái có thai phải ở nhà.

Cha dượng của người đàn ông nói: "Tôi đã xem video nhưng chưa nói chuyện với thằng bé. Tôi không biết liệu nó có gặp rắc rối gì hay không".

Kieran Williams, 21 tuổi, đến từ Preston, Lancashire nói: "Tôi nghe họ nói về nó nhưng nghĩ họ chỉ đang đùa. Người đàn ông hét lên "Có ai có "jelly" không? - tức là bao cao su. Tất cả chúng tôi đều cười, nhưng sau đó 10 phút, họ làm thật. Hình như họ say rượu, họ đã gây chú ý rất nhiều".

Thấy cảnh tượng này, Williams đã rút điện thoại ra. Anh nói mình "chưa từng thấy điều gì như vậy".

Một phát ngôn viên của hãng Ryanair nói: "Chúng tôi đang xem xét vụ này. Chúng tôi sẽ không để yên cho những hành vi không thích hợp, phá hoại và phóng túng bất cứ lúc nào và bất cứ hành khách nào hành xử theo lối không chấp nhận được cũng phải chịu trách nhiệm và bị trừng phạt".Có lẽ họ có thể đổ lỗi cho độ cao về sự bệnh hoạn này.

Tags:
10 du khách thì có 1 người làm tình tại sân bay

10 du khách thì có 1 người làm tình tại sân bay

Theo cuộc khảo sát bởi một trang web dịch vụ hàng không của Mỹ cho biết cứ 10 người thì có 1 người quan hệ tình dục ngay tại sân bay.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất