Hai người lớn, hai trẻ nhỏ chết trong xe ở Garden Grove

Các điều tra viên vào lúc sáng sớm ngày Thứ Sáu tiếp tục làm việc để tìm hiểu nguyên nhân nào gây ra cái chết cho bốn người, gồm hai người lớn và hai trẻ nhỏ, trong chiếc xe van đậu tại bãi đậu xe của một tiệm CVS, trên đường Brookhurst, trong thành phố Garden Grove, vùng Nam California, theo bản tin của đài truyền hình KABC 7.

03:00 18/03/2018

Vào lúc khoảng 8 giờ 30 phút tối ngày Thứ Năm, cảnh sát đến điều tra báo cáo về một chiếc xe khả nghi trong bãi đậu xe của tiệm này, theo giới hữu trách.

Trước đó một phụ nữ vô gia cư đi ngang qua chiếc xe van hiệu Honda, màu trắng, và ngửi thấy mùi hôi nồng nặc, theo sở cảnh sát thành phố Garden Grove.

Giới hữu trách nói rằng khi cảnh sát tới nơi họ nhìn thấy các cửa sổ của chiếc xe van được che bằng các tấm mền và miếng che nắng. Bốn nạn nhân, gồm một người đàn ông, một đàn bà, một bé trai và một bé gái, ở trong chiếc xe này. Cảnh sát nói rằng các đứa bé đều có vẻ dưới 4 tuổi, KABC cho hay.

Cảnh sát không nhìn thấy dấu vết thương tích gì trên thi thể các nạn nhân và nguyên do gây ra cái chết hiện chưa được xác định, theo giới hữu trách.

Người phụ nữ khám phá ra các nạn nhân cho hay đã nhìn thấy chiếc xe van trong bãi đậu xe này từ vài ngày nay và nghĩ rằng gia đình trong xe cũng là giới vô gia cư như bà, theo cảnh sát.

Trung úy Chris Lawton, thuộc sở cảnh sát Garden Grove, cho hay có người nói thấy gia đình này ra vào bãi đậu xe trong tháng qua, cũng theo KABC 7.

“Trong khắp thành phố, chúng tôi có số người vô gia cư rất đông đảo,” Trung Úy Lawton cho hay.

Tags:
Một ông ở Garden Grove bắn cảnh sát, bị bắt

Một ông ở Garden Grove bắn cảnh sát, bị bắt

Một nghi can cố thủ bên trong một xe tuần tiễu của sở cảnh sát thành phố Garden Grove và lấy khẩu AR-15 của cảnh sát, nổ một phát, trước khi bị bắt giữ ít giờ sau đó vào tối ngày Thứ Ba.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất