Hai người lớn và một trẻ nhỏ nhập viện sau khi văng khỏi vòng đu quay gần Seattle

Hai người phụ nữ cùng một đứa trẻ đã được đưa vào bệnh viện tối thứ năm vừa qua, sau khi rơi từ độ cao 15 đến 18 feet từ vòng đu quay Ferris tại lễ hội tại Bang Washington.

21:00 19/05/2017

Vụ việc xảy ra vào khoảng 6 giờ tối tại Lễ hội Rhododendron tại Memorial Field ở Port Townsend, cách Seattle khoảng hai tiếng đi xe về phía tây bắc.

Theo phát ngôn viên của Sở cứu hỏa East Jefferson Bill Beezley, các nạn nhân đã bị rơi xuống khối kim loại ở phần đáy của vòng đu quay.

Hai người lớn và một trẻ nhỏ đã phải nhập viện sau khi văng khỏi vòng đu quay

Một trong số những nạn nhân, một người phụ nữ năm nay 59 tuổi, đang trong tình trạng nguy kịch nhưng tạm thời vẫn ổn định với các thương tích không đe dọa nghiêm trọng đến mạng sống sau khi cô được đưa lên máy bay tới Trung tâm Y tế Harborview của Seattle, người phát ngôn của bệnh viện xác nhận.

Một phụ nữ 47 tuổi và một cậu bé 7 tuổi đã được đưa đến Bệnh viện Jefferson Healthcare tại Port Townsend. Cả hai nạn nhân này đều có những thương tích không đe dọa nguy hiểm đến tính mạng.

Một nạn nhân thứ tư được phát hiện cũng bị thương nhẹ sau khi bị va chạm bởi một trong số những nạn nhân rơi xuống khỏi vòng đu quay Ferris. Tuy nhiên ông đã từ chối điều trị y tế.

Chủ tịch hội đồng lễ hội Rhododendron, Debbie LaFollette và phó chủ tịch Brandi Hamon nói trong một tuyên bố chung trước công chúng: "Trước tiên, lễ hội Rhododendron muốn mọi người hãy cầu nguyện cho tất cả các nạn nhân trong tai nạn lễ hội hôm nay. Đây là một sự kiện bi thảm. Hãy cầu nguyện cho tất cả những người có liên quan trong vụ việc."

"Tại thời điểm này chúng tôi đang để Sở cảnh sát Port Townsend, East Jefferson Fire and Rescue và Funtastic Traveling Shows (nơi lễ hội được tổ chức và điều hành) tiến hành điều tra của họ ... Cảm ơn tất cả các tình nguyện viên và nhân viên đã bước ra khỏi đám đông để đảm bảo các nạn nhân được giúp đỡ và vụ việc được kiểm soát kịp thời.”, bài tuyên bố chung tiếp tục.

Vòng đu quay Ferris đã tạm thời bị đóng cửa sau vụ việc nhưng các hoạt động khác của lễ hội vẫn tiếp tục diễn ra.

Ngọc Ánh/abcnews.go.com
Truy tìm lái xe bỏ trốn sau khi gây tai nạn xe bus chở học sinh ở Pennsylvania

Truy tìm lái xe bỏ trốn sau khi gây tai nạn xe bus chở học sinh ở Pennsylvania

Chính quyền cho biết, cảnh sát khu Lancaster, Pennsylvania đang truy tìm một tài xế gây ra vụ tai nạn xe bus sáng nay, khiến 15 học sinh và người lái xe bus bị thương nhập viện.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất