Hai thai phụ Mexico tử vong do nCoV

Mexico ghi nhận hai ca tử vong mới do nCoV ở hai phụ nữ mang thai, nâng tổng số ca tử vong ở nước này lên 194 trong tổng số hơn 3.400 ca nhiễm.

14:00 10/04/2020

Phát biểu tại họp báo ở Mexico City ngày 9/4, Thứ trưởng Bộ Y tế Mexico Hugo Lopez-Gatell thông báo trong hai phụ nữ mang thai tử vong do Covid-19, một đã sinh con trước khi qua đời.

Ông Lopez-Gatell cho biết phụ nữ mang thai rất dễ nhiễm nCoV và bé sơ sinh của sản phụ tử vong do nCoV "có vấn đề về hô hấp và rất non nớt".

Nhân viên phun khử trùng gần tượng đài Angel de la Independencia ở Mexico City, Mexico, hôm 6/4. Ảnh: Reuters.
Nhân viên phun khử trùng gần tượng đài Angel de la Independencia ở Mexico City, Mexico, hôm 6/4. Ảnh: Reuters.

Tuy nhiên, hai sản phụ nhiễm nCoV đều bị béo phì, một người bị tăng huyết áp và một người bị tiểu đường. Mexico là một trong những nước có tỷ lệ người mắc bệnh tiểu đường và béo phì cao nhất thế giới, yếu tố làm phức tạp thêm cho quá trình điều trị những người mắc Covid-19 ở quốc gia này.

Đến 9/4, Mexico ghi nhận 3.441 ca nhiễm nCoV, trong đó 194 ca tử vong. Các con số này một ngày trước đó lần lượt là 3.181 và 174.

Link nguồn: https://vnexpress.net/hai-thai-phu-mexico-tu-vong-do-ncov-4082471.html

Tags:
Những người Trung Quốc bế tắc ở Mỹ

Những người Trung Quốc bế tắc ở Mỹ

Sau khi bị sa thải hồi tháng trước, Tang Chen không thể ngủ ngon, trong đầu luôn lửng lơ câu hỏi: Liệu mình có thể ở lại Mỹ?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất