Hai thiếu nữ 13 tuổi chỉ huy băng cướp ở khu Harlem, New York

Cảnh sát thành phố New York hôm Chủ Nhật, 19 Tháng Năm, nói rằng hồi cuối tuần này đã bắt giữ hai thiếu nữ chỉ mới 13 tuổi nhưng chỉ huy một toán cướp hung bạo trên đường phố, gồm từ 10 đến 20 thành viên.

04:30 21/05/2019

Nguồn tin từ Sở Cảnh Sát New York nói băng này hoạt động trong khu vực Upper Manhattan, theo đài 1010 WINS.

Một khu nhà chính phủ ở Harlem, New York. (Hình: Chris Hondros/Getty Images)

Theo tin cảnh sát, hai thiếu nữ điều hành đường dây cướp bóc này từ căn chúng cư trong khu nhà ở chính phủ Grant Houses trong vùng Morningside Heights.

Băng này chuyên chặn người cướp của trong vùng, tấn công các nạn nhân trên đường phố cũng như trong các khu công viên gần Grant Houses.

Sở Cảnh Sát New York cho biết hai thiếu nữ này bị bắt trước căn nhà số 1514 đường Amsterdam Ave., vào lúc khoảng 11 giờ sáng ngày Thứ Bảy. Đến ngày Chủ Nhật, cả hai vẫn còn bị giam.

Nguồn tin từ giới hữu trách nói rằng các cảnh sát viên thuộc trạm cảnh sát số 30 đang phỏng vấn các nhân chứng và nạn nhân để tìm hiểu là có bao nhiêu vụ cướp của đã xảy ra.

Các điều tra viên đang xem xét một số trường hợp, trong khu vực trách nhiệm của hai trạm cảnh sát, nhưng hiện chưa thể cho biết con số rõ ràng hay chi tiết nào khác.

Giới chức công lực cũng chưa cho biết hai thiếu nữ trên bị truy tố về những tội danh gì.

Cảnh sát đang tìm kiếm các nghi can còn lại, bị tình nghi liên hệ trong một loạt các vụ tấn công và cướp bóc thời gian gần đây, và cũng kêu gọi các nạn nhân khác hãy liên lạc với cơ quan công lực.

Tags:
Biển quảng cáo điện tử phát nổ, bốc cháy tại trung tâm New York

Biển quảng cáo điện tử phát nổ, bốc cháy tại trung tâm New York

Biển quảng cáo điện tử trên một tòa nhà tại Quảng trường Thời đại (New York, Mỹ) đã phát nổ và cháy dữ dội khiến nhiều người sợ hãi, tháo chạy ra ngoài.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất