Hai thiếu nữ bị xe vận tải tông khi đang đến trường ở Los Angeles

Hai chị em bị xe vận tải tông ở Los Angeles khi đang đến trường hôm Thứ Năm, 4 Tháng Tư, làm một trong hai thiếu nữ này thiệt mạng.

05:30 06/04/2019

Theo đài KTLA, hai thiếu nữ 12 và 14 tuổi đang đi bộ đến trường ở phía Nam thành phố Los Angeles, trên đường Broadway, gần ngã tư với đường số 37 lúc 8 giờ sáng thì bị chiếc xe vận tải tông.

Cảnh sát Los Angeles cho biết hai bé gái sau khi bị tông còn bị chiếc xe vận tải này kéo đi. Tài xế nói với cảnh sát ông cảm thấy mình cán lên thứ gì đó, rồi dừng xe lại và thấy mình tông hai thiếu nữ.

Nhân viên công lực còn cho hay một nữ sinh cùng trường với hai thiếu nữ này thấy sự việc xảy ra và liền la lên.

Điều tra viên Moses Castillo của cảnh sát Los Angeles cho biết đây chỉ là một tai nạn và có thể xảy ra với người khác chứ không phải hai thiếu nữ này.

Thiếu nữ 14 tuổi qua đời tại hiện trường và em gái 12 tuổi đang trong tình trạng nguy kịch.

Tài xế của chiếc xe vận tải ở lại hiện trường và hợp tác với cảnh sát, nhưng ông có vẻ sợ hãi khi nói chuyện với nhân viên công lực. Họ cho rằng đây không phải là một vụ án mạng, nhưng tài xế này vẫn sẽ bị truy tố.

Cảnh sát Los Angeles chưa cho biết danh tánh của hai thiếu nữ, chỉ cho biết hai em là người gốc Hispanic và không nói hai em học trường nào.

Tags:
Phụ nữ có thai bị đ.â.m ở Los Angeles, 2 nghi can bị b.ắ.t

Phụ nữ có thai bị đ.â.m ở Los Angeles, 2 nghi can bị b.ắ.t

Cảnh sát Los Angeles b.ắ.t hai thành viên băng đảng đ.â.m một phụ nữ có thai ở khu Sunland-Tujunga hôm Thứ Năm, 21 Tháng Ba.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất