Hai tư vấn chống ma túy chết vì say thuốc trong trung tâm cai nghiện

Hai nhân viên tư vấn tại một trung tâm cai nghiện ở vùng Đông Nam tiểu bang Pennsylvania vừa thiệt mạng vì say ma túy, theo Văn Phòng Biện Lý Chester County.

02:40 27/05/2017

Hai cảnh sát viên đến điều tra báo cáo có người chết vì say ma túy trong căn nhà ở thành phố West Manchester, tiểu bang Pennsylvania (Hình:AP Photo/Jason Plotkin)

“Nếu có ai nghi ngờ về mức độ trầm trọng của việc nghiện ma túy có chất á phiện (opioids), đây là thí dụ điển hình rất đáng sợ,” Biện Lý Tom Hogan ở Chester County cho hay, theo bản tin CNN.

“Hai nhân viên tư vấn này có nhiệm vụ trông nom người cai nghiện lại bị gục ngã bởi chính sự nghiện ngập của họ và chết vì say thuốc. Các loại ma túy chứa á phiện là con quỷ dữ đang dần tiêu diệt chúng ta,” ông Hogan nói thêm.

Nhân viên cấp cứu hôm Thứ Hai được gọi đến trung tâm Freedom Ridge Recvovery Lodge ở thành phố West Brandywine, nơi ở tạm dành cho những người đang cai nghiện, theo tin CNN.

Hôm Thứ Tư, trung tâm này từ chối trả lời các câu hỏi của báo chí.

Sáu người đang cai nghiện sống trong trung tâm Freedom Ridge Lodge tìm thấy hai nhân viên tư vấn, sống cùng với họ nơi đây, nằm bất tỉnh trong hai căn phòng riêng, theo giới hữu trách, bản tin CNN cho hay.

Bên cạnh hai nạn nhân là các mũi kim tiêm đã dùng và các túi nhỏ chứa heroin, theo văn phòng biện lý.

Giới hữu trách cho biết kết quả sơ khởi của cuộc giảo nghiệm cho thấy hai nạn nhân có heroin và fentanyl trong máu.

Tags:
Mỹ: Cậu bé gọi điện cho cảnh sát tố cáo cha tàng trữ ma túy nguy hiểm

Mỹ: Cậu bé gọi điện cho cảnh sát tố cáo cha tàng trữ ma túy nguy hiểm

Một cậu bé 11 tuổi tại Mỹ đã được tuyên dương sau khi dám gọi điện cho cơ quan cảnh sát địa phương để tố cáo cha ruột của mình đang tàng trữ lượng lớn hợp chất ma túy nguy hiểm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất