Hầm ma túy bí mật bên trong cửa hàng KFC nối Arizona và Mexico

Ẩn đằng trong một cửa hàng gà rán ở phía Tây Nam là một tổ chức ma túy tinh vi vận chuyển cocaine và heroin đến các đường phố tại Arizona, các quan chức cho biết hôm thứ Tư.

08:30 25/08/2018

Đường hầm ma túy nối giữa Arizona và Mexico.

Ivan Lopez, người trước đây từng điều hành một quán ăn gà rán Kentucky ở San Luis, Ariz., bị bắt ngày 13 tháng 8 khi các nhà chức trách kéo ông ta ra và phát hiện Lopez đã vứt bỏ một loạt những hộp thuốc đáng ngờ vào trong xe tải của ông.

"Lopez đã vận chuyển hơn 118 kg methamphetamine, 6 kg cocaine, 3 kg fentanyl, 13 kg heroin màu trắng và hơn 6 kg heroin màu nâu", Scott Brown, một nhân viên đặc biệt điều tra an ninh nội địa cho biết.

Lối đi bên trong đường hầm.

Các quan chức đã thi hành lệnh khám xét tại nhà và nhà hàng của Lopez ở San Luis, nơi họ phát hiện Lopez đã biến cơ sở thành một hoạt động buôn lậu ma túy. Nhà hàng đã bị đóng cửa tại thời điểm cuộc đột kích.

Đường hầm sâu khoảng 22 feet, dài 590 feet và được lát tường bởi những tấm gỗ. Đường hầm nối từ nhà hàng KFC tại San Luis tới một ngôi nhà ở bang Sonora, Mexico.

Các nhà chức trách tin rằng những kẻ buôn lậu đã sử dụng dây thừng để đưa thuốc lên từ đường hầm. Không rõ đường hầm đã hoạt động trong thời gian bao lâu.

Các nhà điều tra an ninh nội địa và các đại lý tuần tra biên giới Yuma đang điều tra vụ việc.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Cảnh giác: Những cách giấu ma túy ‘sáng tạo’ không ai ngờ tới

Cảnh giác: Những cách giấu ma túy ‘sáng tạo’ không ai ngờ tới

Không ít bạn đã từng chuyển giùm đồ cho một người quen trong chuyến đi du lịch về Việt Nam hay quay trở lại Úc. Các bạn có bao giờ thắc mắc những thứ thật sự ẩn chứa trong những món đồ tưởng chừng như vô hại đó? Đó có thể là trái cây, các loại hạt, bánh kẹo, đồ chơi, sách báo mà người quen hay nhờ gửi giùm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất