Hàn Thái Tú lên tiếng khi bị chỉ trích tiết lộ nghề thật của Vân Quang Long tại Mỹ

Ca sĩ Hàn Thái Tú chính thức lên tiếng sau nhiều ý kiến thắc mắc, thậm chí chỉ trích về việc chia sẻ cuộc sống khổ cực của cố ca sĩ Vân Quang Long tại Mỹ.

20:30 06/01/2021

Thông tin Vân Quang Long đột ngột qua đời tại Mỹ ngày 29/12/2020 khiến nhiều người không khỏi xót xa. Do tình hình dịch bệnh nên thi thể anh không được đưa về quê nhà Việt Nam và lễ viếng được bạn bè và người thân tổ chức chu toàn tại Mỹ, trong đó có ca sĩ Hàn Thái Tú. 

Trước đó, Hàn Thái Tú từng bộc bạch: “Thực sự, nghệ sĩ rất khác, Long làm rất cực, tôi làm nhà hàng rất cực, ai qua xứ Mỹ mà không phải làm". Do ảnh hưởng của Covid-19, Hàn Thái Tú kể rằng có lần sang thăm bạn, thấy Vân Quang Long đang bê từng viên gạch, bao xi măng làm thợ xây nhà. Đôi môi "ông bố 3 con" khô khốc, tái mét, miệng thở ra khói dưới trời lạnh.

Hàn Thái Tú lên tiếng khi bị chỉ trích tiết lộ nghề nghiệp thật của Vân Quang Long tại Mỹ - ảnh 1

Vân Quang Long và Hàn Thái Tú là đôi bạn thân, cùng mưu sinh tại Mỹ.

Mới đây trong lễ viếng của Vân Quang Long tại Mỹ, Hàn Thái Tú tiếp tục khẳng định lại thông tin khi có nhiều ý kiến thắc mắc tại sao lại nói cuộc sống của Vân Quang Long tại Mỹ khổ cực như vậy, anh nói: “Bởi vì chúng tôi là những người anh em, chúng tôi thật với nhau, không giấu giếm bất kỳ mặt trái, mặt phải gì hết. Cho nên vào buổi tối, tôi và Long vẫn thường hay nói chuyện với nhau, mong muốn gắng làm cho xong rồi về nhà, về quê Cần Thơ, Long Xuyên, để có một nơi tiếp đón anh em bên xứ này. Nhưng điều ước đó bây giờ đã không thành”. 

Hàn Thái Tú lên tiếng khi bị chỉ trích tiết lộ nghề nghiệp thật của Vân Quang Long tại Mỹ - ảnh 2

Ca sĩ Hàn Thái Tú lên tiếng về những chia sẻ trước đó tại lễ viếng của cố ca sĩ.

Nam ca sĩ cho biết thêm, Vân Quang Long nhận đủ nghề để kiếm sống và tích góp tiền gửi về nhà. Trong tuần, anh nhận làm thêm công việc bất động sản, địa ốc và xây dựng. Cuối tuần vẫn đi hát đều ở các tiểu bang tại Mỹ để trang trải cuộc sống và hỗ trợ gia đình ở Việt Nam.

Tags:
Đi vận động ở Georgia, TT Trump chỉ nói về cuộc bầu cử mình đã thua

Đi vận động ở Georgia, TT Trump chỉ nói về cuộc bầu cử mình đã thua

Tổng thống Donald Trump ngày 4/1 đến Georgia để giúp hai thượng nghị sĩ Cộng hòa tái đắc cử, nhưng lại dành phần lớn thời gian để nói về những bức xúc trong cuộc bầu cử tổng thống.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất