Hàng dài người Mỹ chờ đợi để mua OnePlus 6

OnePlus 6- chiếc smartphone được mệnh danh flagship-killer vừa tái hiện những hình ảnh mà người ta chỉ thường thấy khi "ông lớn" Apple mở bán những chiếc iPhone.

07:00 26/05/2018

Hiếm có khi nào mọi người có thể thấy một chiếc smartphone chạy hệ điều hành Android lại thu hút được nhiều sự chú ý đến như vậy. Hàng dài người xếp hàng trên phố để chờ mua và đặc biệt lại là tại một thành phố của Mỹ.

Tại Mỹ, OnePlus không phải là một thương hiệu phổ biến nếu so sánh với Apple hay Samsung. Một số người dân New York thậm chí còn không biết OnePlus là một hãng smartphone, họ cũng không biết những người khác đang xếp hàng để làm gì.

Đám đông tập trung trước của hàng OnePlus tại New York, Mỹ. Ảnh: chụp màn hình. 

Theo đó, đám đông bắt đầu xuất hiện trước cửa hàng điện thoại của OnePlus tại thành phố New York từ khoảng 6 giờ 30 sáng ngày 23/5, trước khi ra mắt khoảng 12 giờ đồng hồ. Chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, OnePlus cho biết đã có hơn 15.000 người đã tham gia xếp hàng, tới từ 26 thành phố và 11 quốc gia trên thế giới.

Lý giải về "cơn sốt" của OnePlus 6 không có gì khó, bởi vì từ lúc thành lập công ty tới nay, OnePlus luôn giữ vững phương châm của mình: "giá rẻ, cấu hình cao". OnePlus 6 chỉ có giá 530 USD khi so với con số 1.000 USD của iPhone X - sản phẩm cao cấp của Apple đã ra mắt được gần một năm. Điểm mạnh của sản phẩm này, ngoài giá bán, là thông số kỹ thuật thuộc hạng cao nhất thị trường, cùng hiệu năng mạnh mẽ.

Hình ảnh OnePlus 6 ngay trước lúc ra mắt. Ảnh: OnePlus.

OnePlus 6 có mức giá thấp hơn tất cả các dòng flagship hiện nay trên thị trường, nhưng OnePlus 6 vẫn được trang bị chip xử lý đời mới nhất là Snapdragon 845, bộ nhớ RAM 6/8GB, và hệ thống camera kép 16MP/20MP - khẩu độ f/1.7. 

Điểm đáng chú ý nữa của OnePlus 6 đó là được trang bị phiên bản Android gốc - hệ điều hành sạch, đơn giản, nhẹ nhàng và chỉ xuất hiện trên các sản phẩm của OnePlus và Google.

OnePlus không bán chính hãng tại Việt Nam (ngoài một lần duy nhất bán mẫu OnePlus X cách đây khá lâu thông qua hệ thống TGDĐ). Người dùng có thể tìm mua chiếc smartphone này theo đường xách tay.

Tags:
Lạ kỳ: Người Mỹ bỏ tiền túi để mua giấc ngủ trưa

Lạ kỳ: Người Mỹ bỏ tiền túi để mua giấc ngủ trưa

Ngủ trưa tại công ty là việc bị kỳ thị ở Mỹ. Do đó, thay vì chọn cafe để chống chọi với sự mệt mỏi, nhiều người đã tìm đến các cơ sở cung cấp “dịch vụ chợp mắt”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất