Hãng hàng không phải lên tiếng xin lỗi khi cho khách hàng 14 tuổi hạ cánh nhầm sân bay

United Airlines đã phải lên tiếng xin lỗi sau khi cho một khách hàng 14 tuổi hạ cánh nhầm ở một đất nước khác với dự định.

20:30 04/07/2019

Một cặp vợ chồng ở Raleigh, Bắc Carolina đã vô cùng tức giận khi cậu con trai 14 tuổi của họ vô tình bị đưa lên chuyến bay sai đến một quốc gia khác với dự định. Thay vì đặt chân đến Stockholm, Thụy Điển, con trai của cặp vợ chồng đã bị đưa nhầm tới Düssler, Đức.

Trước đó cặp vợ chồng Christer và Brenda Bergs đã đi từ Raleigh, North Carolina, đến Newark, New Jersey, vào Chủ nhật, trên chuyến bay của United Airlines. Vợ chồng Bergs nói rằng họ đã trả một khoản phí cho United để họ giám sát cậu bé Anton do cậu không có người đi cùng trong chuyến đi từ Raleigh đến Newark.

Tại Newark, một đại diện của United hộ tống thiếu niên từ Nhà ga C đến một cổng ở Nhà ga B, nơi chuyến bay đến Stockholm ban đầu đã được lên kế hoạch khởi hành. Tuy nhiên, chuyến bay đến Stockholm sau đó đã được chuyển đến một cổng khác. Do không biết về sự thay đổi này, người giám sát của United vẫn đưa cậu bé đến cổng B, điều này khiến cậu bé thay vì đến Stockholm, Thuỵ Điển như dự định thì lại đến Düssler, Đức.

Bergs nói rằng khi Anton lên máy bay, cậu bé đã nhắn tin về cho bố mẹ và tỏ ra bất ngờ khi thấy mọi người trên chuyến bay đa phần nói tiếng Đức. Đó là khi cậu bé ra mình đã bị đưa lên nhầm chuyến bay.

PHOTO: Anton Berg, 14, was put on flight to Germany instead of Sweden, June 30, 2019, mistakenly by a United representative.

Sau khi nhận ra lỗi của mình, United đã cho máy bay trở lại cổng để đưa cậu bé lên đúng chuyến bay theo lích trình. và máy bay quay trở lại cổng, theo United.

"Không bao giờ tin tưởng @United được nữa”, người mẹ của cậu bé 14 tuổi tức giận.

United nói rằng họ đã xin lỗi gia đình của thiếu niên sau sự cố không mong muốn.

"Sự an toàn và hạnh phúc của tất cả các khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi", hãng hàng không nói.

Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Chàng phi công giả vờ máy bay gặp sự cố khẩn cấp để cầu hôn bạn gái

Chàng phi công giả vờ máy bay gặp sự cố khẩn cấp để cầu hôn bạn gái

Anh chàng người Mỹ nói máy bay phải hạ cánh khẩn cấp, trước khi rút ra chiếc nhẫn dành cho người yêu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất