Hãng hàng không tung video quảng cáo ngọt ngào mùa Giáng Sinh

Đoạn quảng cáo kể về chặng đường tình yêu dài hơn 50 năm của hai chú gấu bông làm rung động trái tim người xem, hứa hẹn là đối thủ đáng gờm của John Lewis trong mùa Giáng Sinh.

23:30 22/11/2017

Sản xuất bởi hãng hàng không Heathrow Airport, đoạn quảng cáo kể về những cuộc gặp gỡ, hội ngộ trong suốt 50 năm của hai nhân vật đáng yêu - gấu bông Doris và Edward Bair.

Lấy bối cảnh là sảnh số 1, nay đã đóng cửa, tại sân bay West London, đoạn video dài 2 phút đã đưa người xem xuôi theo dòng hoài niệm trở về năm 1967 – khi Doris và Edward lần đầu gặp nhau.

Edward và Doris là hai ngôi sao của đoạn quảng cáo nhân mùa Giáng Sinh năm nay. Cặp đôi gặp gỡ và hội ngộ trong các giai đoạn khác nhau của cuộc đời tại Sảnh số 1.
  •                                                 Video lội ngược dòng thời gian về sân bay West London năm 1967.

Trên chiếc máy bay Boac Cunard, chú gấu Edward ngủ quên và làm rơi áo khoác. Nữ tiếp viên Doris đã giúp chú nhặt lên. Cả hai trúng tiếng sét ái tình, sau đó kết hôn và dần dần xây dựng một gia đình lớn.

Năm tháng trôi qua làm cảnh vật thay đổi duy chỉ có niềm hạnh phúc sum vầy của gia đình gấu là vẹn nguyên.

 

         Vẫn cây thông ấy, vẫn nơi chốn cũ đã chứng kiến bao cảnh đoàn tụ của Edward và Doris kể từ khi yêu nhau.

Cuối thập niên 70, trang phục của nhân vật thay đổi. Cuộc đoàn tụ của nhà Bairs xuất hiện thêm một thành viên nhỏ. Doris đang mang thai em bé thứ hai.

Phần nhạc nền đầy cảm xúc “Couldn’t Live Without Your Love” thể hiện bởi Petula Clark khiến người xem càng thêm xúc động khi chứng kiến Edward trên chuyến bay của hãng Heathrow cuối video.

Đạo diễn của đoạn video trả lời MailOnline: “Doris và Edward đã nhận vô số phản hồi tốt đẹp vào năm ngoài. Vì thế chúng tôi phải đưa cặp đôi này trở lại màn ảnh.”

Nhà Bairs đón thêm các cháu. Qua đây, nhà sản xuất muốn truyền tải những cảm xúc khi được ôm những người thân yêu khi Giáng Sinh đến gần.

“Các hành khách của chúng tôi cho biết không có cảm giác nào tuyệt vời hơn khi được ôm người bạn yêu thương vào dịp lễ Giáng Sinh. Chúng tôi muốn nắm bắt và truyền tải những cảm xúc đó, để mọi người cảm thấy hạnh phúc hơn khi ở bên bạn bè và gia đình.”

Những thước phim cuối cùng là cảnh Edward ngồi một mình trên chuyến bay, nhìn ngắm bức ảnh cưới đã cũ, khiến người xem không khỏi băn khoăn liệu những cuộc đoàn tụ của cặp đôi đã đi đến hồi kết?

Edward nhìn bức ảnh cưới. Liệu đây có phải chuyến bay cuối cùng?
Trong đám đông ngoài kia, ai sẽ chờ đợi Edward?

Khi nói đến đầu tư cho quảng cáo mùa lễ hội, thương hiệu John Lewis là cái tên luôn đi đầu. Năm nay, công ty đã chịu chi 7 triệu bảng Anh cho chiến dịch quảng cáo.

Chiến dịch năm nay của John Lewis xoay quanh tình bạn giữa quái vật tinh quái Moz và một cậu bé 7 tuổi. Được chọn mặt gửi vàng lần này là đạo diễn từng đạt giải Oscar, Michel Gondry. Ca khúc chủ đề “Golden Slumbers” của The Beatles sẽ được thể hiện bởi nhóm nhạc Elbow.

Không chỉ dừng lại ở các video quảng cáo, John Lewis còn kinh doanh đồ chơi, quần áo, cốc, sách truyện cho trẻ em liên quan đến Moz. Công ty đã hợp tác với Skype và Google, với hi vọng Moz sẽ gặt hái được những thành công như chú chim cánh cụt Monty đã làm năm 2014, chỉ riêng thú nhồi bông Monty đã giúp thương hiệu này thu về 2,5 triệu bảng.

Nguồn: Daily Mail
Tags:
Saila Nguyễn đăng quang Hoa hậu Châu Á 2017 tại Mỹ

Saila Nguyễn đăng quang Hoa hậu Châu Á 2017 tại Mỹ

Không chỉ giành ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu châu Á 2017, Saila Nguyễn còn ẵm giải thưởng Thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất