Hàng không Thái Lan xin lỗi du khách vì có rắn trên xe đẩy hành lý

Nhiều du khách tại sân bay Thái Lan mới đây đã có phen hết hồn khi phát hiện có rắn quấn trên tay cầm của xe đẩy hành lý. Sân bay quốc tế chính của Bangkok đã phát đi lời xin lỗi sau khi một con rắn đã được tìm thấy trên xe đẩy hành lý tại sảnh đến và khiến nhiều hành khách kinh hãi.

21:36 17/01/2016

Nhiều du khách tại sân bay Thái Lan mới đây đã có phen hết hồn khi phát hiện có rắn quấn trên tay cầm của xe đẩy hành lý.
Sân bay quốc tế chính của Bangkok đã phát đi lời xin lỗi sau khi một con rắn đã được tìm thấy trên xe đẩy hành lý tại sảnh đến và khiến nhiều hành khách kinh hãi.

Theo truyền thông Thái Lan, sân bay quốc tế Suvarnabhumi, được xây dựng trên vùng đất có tên gọi trước đây là “Cobra Swamp”, đã gửi lời xin lỗi vì sự cố gây kinh sợ cho hành khách hôm Chủ nhật. Hành khách đã phát hiện con rắn quấn quanh tay cầm của xe đẩy sau khi một nữ du khách nữ xếp đồ lên xe khi đang chuẩn bị rời khỏi sảnh đến, báo chí Thái Lan đưa tin.

152
Rắn xuất hiện trên tay cầm của xe đẩy hành lý tại sân bay Thái Lan khiến du khách kinh hãi.

 

Hàng không Thái cho biết: “Sau khi nhận được thông báo, nhân viên an ninh ngay lập tức bắt nhốt con rắn lại và may mắn là không có hành khách bị thương” . Từ hình ảnh chụp lại được tại sân bay đã xuất hiện trên truyền thông Thái Lan, chuyên gia Thanaphong Tawan, hiện đang công tác tại một trang trại rắn ở Bangkok, thuộc Hội Chữ thập đỏ Thái Lan cho biết con rắn này giống với loài Dryocalamus davisonii, và không hề có độc. Tuyên bố này nhằm trấn an du khách rằng các biện pháp rõ ràng và nghiêm ngặt đang được áp dụng để ngăn chặn tất cả các loại động vật có độc lẻn vào các công trình nhà ga sân bay và giải thích sự cố lần này là do con rắn quá nhỏ.

 

153

Rắn xuất hiện trên tay cầm của xe đẩy hành lý tại sân bay Thái Lan khiến du khách kinh hãi.
Rắn xuất hiện trên tay cầm của xe đẩy hành lý tại sân bay Thái Lan khiến du khách kinh hãi.

Trong khi đó, theo tờ Bangkok Post đăng hôm thứ Hai, tại khu nghỉ dưỡng ở Phuket, một du khách Trung Quốc đã bị tấn công vào mũi bởi một con trăn. Người này đã cố “thơm” lên đầu con vật trong khi tham quan buổi trình diễn rắn vào cuối tuần. Đoạn phim ghi lại tai nạn này đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và người phụ này đã phải khâu tám mũi và đã về nước.

 

Kiều Sương / Theo Dân Trí

Tags:
Những cám dỗ bạn nên né xa khi đi du học

Những cám dỗ bạn nên né xa khi đi du học

Chưa bao giờ các lời mời chào viết luận, làm bài tập hộ lại trắng trợn và tràn lan trên những diễn đàn, nhóm hội du học sinh trên Facebook như bây giờ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất