Hàng không Thổ Nhĩ Kỳ: Máy bay gặp sự cố tiếp đất, 29 hành khách bị thương nặng

Chuyến bay Boeing 777 của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ từ Istanbul đến sân bay John K Kennedy đã gặp sự cố nghiêm trọng khi tiếp đất khiến 29 hành khách bị thương nặng.

06:43 11/03/2019

Hai mươi chín hành khách đang được điều trị cho các chấn thương kéo dài sau sự cố lớn trên chuyến bay của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ từ Istanbul đến sân bay quốc tế John F Kennedy.

Phát ngôn viên Steve Coleman của Cảng vụ New York và New Jersey cho biết, bốn hành khách đã được đưa đến bệnh viện sau khi máy bay hạ cánh hôm thứ Bảy lúc 5 giờ 35 phút tối.

Một người bị gãy chân và những người khác bị va đập mạnh, bầm tím và chảy máu.

Coleman nói rằng hầu hết các hành khách đã được điều trị trong một nhà ga sân bay.

Sở cứu hỏa thành phố New York đã len tiếng về vụ việc vào tối thứ Bảy, báo cáo rằng tất cả những người bị thương, trong đó có hai người là trẻ em, đã bị thương tuy nhiên không nguy hiểm đến tính mạng.

Theo các nhà chức trách, chiếc Boeing 777 đã cất cánh từ Istanbul với 326 hành khách và 21 thành viên phi hành đoàn.

Vụ việc xảy ra chỉ vài giờ sau khi sân bay Newark lân cận buộc phải đóng cửa tất cả các đường băng vì chuyến bay từ Montreal đến Fort Lauderdale phải hạ cánh khẩn cấp.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Các hãng hàng không Việt Nam đã sẵn sàng bay thẳng qua Mỹ

Các hãng hàng không Việt Nam đã sẵn sàng bay thẳng qua Mỹ

Cơ quan Quản lý hàng không liên bang Mỹ (FAA) có thể thông báo xếp hạng năng lực giám sát an toàn hàng không cho Việt Nam ở hạng 1 (catetory 1) trong vài tuần tới. Điều này đồng nghĩa với việc các hãng hàng không của Việt Nam sẽ được phép mở đường bay thẳng trực tiếp sang Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất