Hãng ‘tin giả’ CNN bị nghe lén kế hoạch lật đổ Tổng thống Trump

Epoch Times đưa tin,chiều tối ngày thứ Ba (1/12), Tổng thống Trump đã đề cập tới thông tin về tổ chức phi lợi nhuận Project Veritas nghe lén được cuộc thảo luận vào mỗi buổi sáng của ban biên tập CNN bàn chuyện lật đổ ông.

01:30 04/12/2020

Tổng thống Trump từng nhiều lần chỉ đích danh CNN là “hãng truyền thông tin giả”. Kể từ trước khi ông Trump bước chân vào Tòa Bạch Ốc, CNN đã luôn là kênh thông tin có những bài viết hạ thấp uy tín của ông.

CNN là một trong những kênh thông tin thiên tả thường xuyên đưa tin hạ thấp uy tín của (ảnh: Chụp từ màn hình Youtube)

Trong đoạn ghi âm đầu tiên mà James O’Keefe, chủ tịch của Project Veritas, cho công bố, biên tập viên cấp cao và giám đốc của CNN, Jeff Zucker, đang thảo luận về các biện pháp cụ thể để buộc TT Trump từ chức, hai trong số những người tham gia cuộc thảo luận này đã nói về việc đe dọa TT Trump bằng ví dụ về vụ đánh bom giống như vụ khủng bố ngày 11/9.

Tổng thống Trump cũng đề cập tới bài viết của nhà báo Mike Miler trên RedState nói về vụ việc này. Trong bài báo, ông Miller viết rằng, CNN là một trong những mục tiêu của ông. Ông rất sẵn lòng đốt cháy CNN, tờ báo vẫn tự xưng là ‘hãng tin đáng tin cậy nhất trong làng tin tức’, đó là hãng tin đã có 8 năm phục vụ Obama, 4 năm tấn công Tổng thống trump, và giờ lại trở thành cơ quan ngôn luận của Biden.

O’Keeffe cho biết ông đã gọi cho Giám đốc CNN Jeff Zucker và nói như sau: “Ông Zucker, có phải ông không? Xin chào, tôi là James O’Keefe. Chúng tôi đã nghe cuộc họp qua điện thoại của CNN gần hai tháng, chúng tôi đã ghi lại mọi thứ.

Tôi chỉ muốn hỏi một số câu hỏi nếu như ông có 1 phút dành cho tôi, O’Keeffe nói, ông có còn cảm thấy mình là cái tên đáng tin cậy nhất trên các phương tiện truyền thông không?

Bởi vì tôi phải nói rằng, từ những cuộc gọi tôi đã nghe, tôi biết rằng các ông không phải là một hãng truyền thông độc lập”.

Theo Epoch Times, Zucker rõ ràng là bị sốc khi nghe những lời đó, ông ta nói với giọng run rẩy “Chà, cảm ơn vì cuộc gọi của các ông, vì vậy tôi nghĩ, theo quan điểm này, chúng ta phải xây dựng một hệ thống mới và tôi sẽ gọi lại cho các bạn, phần còn lại tôi sẽ nói sau”.

Zucker ngay lập tức dừng cuộc gọi và hết lên: “Làm thế nào mà tên khốn O’Keeffe đó lại nghe được cuộc gọi của chúng ta? Nó đã nghe lén trong hai tháng !!!”.

Tags:
CIA đăng ảnh 'hack não', dân mạng thi nhau trổ tài và cái kết

CIA đăng ảnh "hack não", dân mạng thi nhau trổ tài và cái kết

Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) mới đây đăng tải bức ảnh "hack não" về mùa đông trên Twitter để thử tài phán đoán của mọi người. Kết quả sau đó khiến CIA vô cùng bất ngờ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất