Hàng trăm người ᵭập pʜá các cửa hàng ở Chicago, Mỹ

Ngày 10/8, hàng trăm người đã ᵭập pʜá, đột nhập và lấy cắp đồ từ các cửa hàng, cũng như đụng độ với cảnh sát tại quận trung tâm mua sắm Magnificent Mile, cũng như tại các khu vực trung tâm khác của thành phố Chicago (Mỹ).

00:30 11/08/2020

Chú thích ảnh
Hàng trăm người đã ᵭập pʜá, đột nhập và lấy cắp đồ từ các cửa hàng. Ảnh: chicagotribune.com

Người phát ngôn cảnh sát Chicago cho biết những người này đã пổ ᵴύпɢ vào cảnh sát, buộc lực lượng chức năng phải áp trả. Không có cảnh sát nào bị thương trong vụ ʙᴀ̣ᴏ loạn. Dự kiến, cảnh sát sẽ tiến hành họp báo trong ngày 10/8. 

Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn tới tình trạng ʙᴀ̣ᴏ lực trên, song theo các nhân chứng, nhiều đối tượng vẽ graffiti phản đối cảnh sát đã có mặt tại hiện trường. Trước đó vài giờ, hàng chục đối tượng đã ối ầu với cảnh sát sau khi một đối tượng bị bắn tại thành phố lân cận Englewood vào ngày 9/8. 

Cảnh sát Englewood cho biết đã nhận được cuộc gọi thông báo một đối tượng có ᵴύпɢe dọa một số người. Đối tượng này sau đó đã cố tìm cách lẩn trốn và bắn về phía cảnh sát. Cảnh sát đã đáp trả, khiến đối tượng bị thương. Hơn 1 giờ sau khi xảy ra vụ việc, cảnh sát và nhân chứng cho biết rất đông người đã đối đầu cảnh sát sau khi có người thông báo cảnh sát ã bắn và làm bị thương một trẻ em. Đám đông này sau đó đã được giải tán.

Link nguồn: https://baotintuc.vn/the-gioi/hang-tram-nguoi-dap-pha-cac-cua-hang-o-chicago-my-20200810182720540.htm

Tags:
Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất