Hãng United Airlines bị kiện vì làm chết thỏ khổng lồ

Một nhóm doanh nhân Mỹ đã đệ đơn kiện hãng hàng không United Airlines liên quan đến cái chết của một con thỏ khổng lồ trong chuyến bay từ London (Anh) đến Chicago (Mỹ).

05:00 28/07/2017

Theo thông tin được AP đăng ngày 27-7, đơn kiện đã được đệ trình 3 tháng sau khi con thỏ khổng lồ Simon được phát hiện chết ngày 20-4 và sau đó được hãng hàng không hỏa táng. Thỏ Simon, 10 tháng tuổi, được cho là có chiều dài 1,04 mét và có tiềm năng phá vỡ kỷ lục thỏ lớn nhất thế giới.

Ba doanh nhân người Mỹ nói trên, bao gồm Mark Oman, Steve Bruere và Duke Reichardt, đã mua Simon từ một nhà lai giống thỏ người Anh. Họ dự định trưng con thỏ khổng lồ này tại Hội chợ Bang Iowa và bán các món hàng liên quan đến nó để gây quỹ cho sự kiện thường niên này.

 

Hãng United Airlines bị tố cáo bất cẩn trong việc chăm sóc, vận chuyển Simon và hỏa táng con thỏ không đúng cách sau khi nó chết. Nhóm doanh nhân người Mỹ trên yêu cầu United Airlines đền bù thiệt hại, bao gồm chi phí mua thỏ và các khoản tiền phạt khác.

Luật sư Guy Cook, đại diện cho 3 doanh nhân Mỹ, cho biết thân chủ của ông chưa bao giờ có ý định kiếm lợi từ con thỏ và họ đã lên kế hoạch đóng góp toàn bộ số tiền thu từ vụ kiện cho một quỹ của bang. “Họ không hài lòng với cách hãng United Airlines giải quyết vụ việc từ ban đầu. Họ không có ý định kiện cáo để được hưởng lợi về mặt tài chính” – ông Cook khẳng định.

Người phát ngôn hãng United Airlines Charles Hobart trong một tuyên bố cho hay: “Chúng tôi đau buồn khi con thỏ Simon qua đời vào tháng 4. Chúng tôi đã nhận được đơn kiện và đang xem xét nó”.

Đơn kiện chống lại United Airlines được đệ trình trong bối cảnh danh tiếng của hãng này đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng trước nhiều bê bối rúng động, bao gồm vụ một bác sĩ 69 tuổi bị lực lượng an ninh dùng vũ lực khống chế, kéo lê trên máy bay.

Theo Người lao động

Tags:
8 cách để bất cứ thanh niên nào cũng có thể trở thành triệu phú đô la trong 5 năm

8 cách để bất cứ thanh niên nào cũng có thể trở thành triệu phú đô la trong 5 năm

Khát khao, tiết kiệm và kiên trì kết hợp lại là là một nguồn lực tài chính tiềm năng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất