Nữ hành khách bị đuổi khỏi máy bay vì mặc áo xuyên thấu

Nhiều hành khách trên chuyến bay từ Tây Ban Nha về Anh phàn nàn về việc một nữ du khách mặc không kín đáo.

14:00 28/08/2020

Trên chuyến bay ngày 23/6, Harriet Ostern, 31 tuổi bất ngờ khi phi hành đoàn tiếp cận cô và yêu cầu rời khỏi máy bay. Lý do là Harriet mặc áo xuyên thấu nhưng không mặc đồ lót, trong khi chuyến bay có nhiều trẻ em.

Nữ du khách Anh bị đuổi khỏi máy bay vì mặc áo quá gợi cảm, còn cô cho rằng đây là hành động phân biệt giới tính của hãng hàng không. Ảnh: Sun.

Nữ du khách Anh bị đuổi khỏi máy bay vì mặc áo quá gợi cảm. Còn cô cho rằng đây là hành động phân biệt giới tính của hãng hàng không. Ảnh: Sun.

Harriet đề nghị mặc thêm áo để che chắn nhưng khi quay lại máy bay, nữ tiếp viên vẫn không chấp nhận. Hành động của phi hành đoàn khiến cô cảm thấy bị coi thường và đã bật khóc. Sau đó, Harriet cùng bạn quay lại nhà ga, ngủ trên sàn sân bay và đặt vé 270 USD cho chuyến bay khác vào ngày hôm sau. Nữ hành khách cho biết cô không bao giờ thích khoe thân khi ở nhà, nhưng cảm thấy thoải mái khi mặc vậy trong kỳ nghỉ.

Hãng hàng không xác nhận sự việc nhưng cho biết họ không để nữ du khách Anh lên máy bay sau khi đã mặc thêm áo do cô có hành động tấn công đột ngột một tiếp viên. "Chúng tôi không thể bỏ qua hành động đe dọa phi hành đoàn". 

Một số nhân chứng cho biết nhiều hành khách trên chuyến bay phàn nàn về cách ăn mặc lộ liễu của Harriet.

Nguồn: Vnexpress.net

Tags:
Đệ nhất phu nhân Melania: Nước Mỹ cần ông Trump hơn bao giờ hết

Đệ nhất phu nhân Melania: Nước Mỹ cần ông Trump hơn bao giờ hết

Đệ nhất phu nhân Melɑniɑ Trᴜmp đã cɑ ngợi và bảo vệ các chính sách củɑ chính qᴜyền Tổng thống DonɑlԀ Trᴜmρ trong bài ρhát biểᴜ tại đêm thứ 2 củɑ đại hội đảng Cộng hòɑ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất