Hành khách gào khóc, gửi lời trăng trối khi máy bay chao đảo giữa cơn bão

Những hành khách trên chuyến bay tới New Orleans đã la hét, gào khóc, nôn mửa, thậm chí là gửi tin nhắn vĩnh biệt người thân khi phi công chật vật hạ cánh giữa cơn bão.

00:00 16/04/2018

Vụ việc đáng sợ xảy ra trên chuyến bay số hiệu 3461 của hãng hàng không Southwest Airlines đi từ Fort Lauderdale tới New Orleans hôm 14/4. Khu vực New Orleans khi đó đang phải hứng chịu những cơn lốc xoáy và mưa nặng hạt.

Báo cáo thời tiết cũng cho biết New Orleans đã phải hứng chịu những cơn gió có tốc độ lên tới 70 dặm/ giờ kèm theo mưa đá.

Một máy bay của của hãng hàng không Southwest Airlines.

Khi phi công đang tiếp cận đường băng để đáp xuống sân bay quốc tế Armstrong ở New Orleans thì chiếc máy bay bắt đầu chao đảo.

"Tôi có cảm giác như bị nhấc bổng lên, giống như sắp đi gặp Chúa vậy", Marie Wary, một hành khách trên chuyến bay chia sẻ.

Lauren Bale, người làm việc cho kênh WWL-TV cũng có mặt trên chuyến bay này.

"Chúng tôi đi xuyên qua những đám mây và máy bay thì liên tục lắc lư. Khắp nơi đều là tiếng người la hét, khóc lóc. Các tiếp viên hét trên loa để nhắc mọi người cài dây an toàn càng chặt càng tốt còn tôi thì soạn tin nhắn nói lời vĩnh biệt với gia đình. Tôi không hiểu tại sao hãng hàng không lại đặt mọi người vào tình huống như vậy", Lauren nhớ lại.

New Orleans đã phải hứng chịu những cơn gió có tốc độ lên tới 70 dặm/ giờ kèm theo mưa đá.

Một hành khách khác còn liên tục bị nôn trong những khoảnh khắc đáng sợ đó.

Trong khi phi công cố gắng hạ cánh, anh liên tục được hướng dẫn để đưa máy bay ra khỏi cơn bão, định hướng nó tới thành phố Panama của bang Florida để tiếp nhiên liệu.

"Phi công thật tuyệt vời. Anh ấy rất bình tĩnh và trấn an chúng tôi rằng anh ấy sẽ làm được", Wary nói.

Sau khi tiếp nhiên liệu, chiếc máy bay hạ cánh ở New Orleans, muộn bốn giờ so với lịch trình.

Hành khách đặt ra câu hỏi tại sao Southwest lại không hủy chuyến bay trong điều kiện thời tiết xấu đến như thế.

Lê Huyền/ Tin nước Mỹ

Nguồn: Daily Mail
Tags:
Truy bắt kẻ tấn công hành khách xe buýt bằng súng trường

Truy bắt kẻ tấn công hành khách xe buýt bằng súng trường

Một cuộc truy bắt đang được tiến hành cho một nghi can - cảnh sát nói rằng có vũ trang và nguy hiểm - đã giết chết ba người ở Illinois.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất