Hành khách kẹt 16 tiếng ở Canada vì máy bay không đóng được cửa trong – 30 độ

Sau khi hạ cánh khẩn cấp, chuyến bay của United Airlines không thể tiếp tục hành trình tới Hong Kong do nhiệt độ thấp khiến cửa máy bay đóng băng.

21:00 21/01/2019

Chuyến bay số hiệu 179 của hãng hàng không United Airlines tối 19/1 khởi hành từ thành phố Newark, bang New Jersey, Mỹ tới Hong Kong, Trung Quốc. Tuy nhiên, máy bay sau đó phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Goose Bay thuộc tỉnh Newfoundland và Labrador, Canada do một hành khách cần cấp cứu, CBC đưa tin.

Sau khi các nhân viên y tế sơ tán hành khách và đưa người đàn ông tới bệnh viện, máy bay không thể cất cánh trở lại do nhiệt độ xuống tới -30 độ C khiến một cánh cửa bị đóng băng. Khoảng 250 hành khách buộc phải ở lại trên khoang, cố chống chịu cái rét với những tấm chăn mỏng bởi không có nhân viên hải quan trực đêm.

Khi đồ ăn và nước uống trên máy bay dần cạn kiệt sau khoảng 10 giờ mắc kẹt, các quan chức cuối cùng cũng tới nơi và mang theo thực phẩm. Các hành khách cho biết họ phải chờ 16 tiếng mới được chuyển sang một máy bay thay thế.

Theo Sonjay Dutt, một hành khách trên chuyến bay của United Airlines, nhiệt độ trong máy bay xuống quá thấp và việc cung cấp thực phẩm không đủ để xoa dịu những người ngày càng tức giận.

Những hành khách mắc kẹt tại sân bay Canada trên chuyến bay 179 của hãng United Airlines. Ảnh: Twitter.

Nhiều vùng tại miền đông Canada cũng như phía đông bắc Mỹ đang trải qua đợt rét đậm với những trận tuyết lớn, dẫn tới nhiều chuyến bay phải hủy bỏ.

Tags:
Nơi hàn gắn cho những phụ nữ Việt bị bán sang Trung Quốc

Nơi hàn gắn cho những phụ nữ Việt bị bán sang Trung Quốc

Một hợp tác xã dệt may ở Hà Giang là nơi dạy nghề, tạo thu nhập và hàn gắn vết thương cho những n.ạ.n n.h.â.n của n.ạ.n b.u.ô.n b.á.n n.g.ư.ờ.i.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất