Hành khách Mỹ bị b.ắ.t vì tiểu lên hành khách khác

Một nam hành khách Mỹ, 24 tuổi, đã bị b.ắ.t sau khi tiểu lên một hành khách khác trong chuyến bay đi từ Mỹ sang Nhật Bản, Japan Today đưa tin ngày 19-8.

07:00 21/08/2018

Kênh truyền hình Fuji TV (Nhật Bản) dẫn nguồn cảnh sát cho biết vụ việc nói trên xảy ra trên chuyến bay của hãng All Nippon Airways (Nhật Bản), đi từ TP Chicago đến sân bay quốc tế Narita, vào ngày 17-8. 

Danh tính cả 2 hành khách trên không được công bố.

Được biết, hành khách Mỹ đã tiểu tiện lên một người đàn ông Nhật Bản 50 tuổi ngồi phía sau anh ta trước khi bị phi hành đoàn bắt giữ và giao cho cảnh sát ngay khi máy bay hạ cánh.

Theo cảnh sát, 2 hành khách này không quen biết nhau. Cũng theo cảnh sát, hành khách 24 tuổi trước đó đã uống ít nhất 5 ly sâm-panh và nói rằng anh ta không thể nhớ chuyện gì đã xảy ra.

Hành khách Mỹ bị bắt vì tiểu lên hành khách khác - Ảnh 1.

Một nam hành khách say xỉn, ăn mặc như nhân vật trong phim hoạt hình, bị bắt giữ sau khi đe dọa những hành khách khác. Ảnh: BPM Media

Ở một diễn biến khác, một chuyến bay của hãng Ryanair (Ireland) đã bị hoãn sau khi một nam hành khách say xỉn quấy phá và đe dọa những hành khách khác.

Tờ The Sun (Anh) mới đây cho biết vụ việc xảy ra tại sân bay London Airport. Danh tính của nam hành khách nói trên không được tiết lộ.

Theo lời kể của một số nhân chứng, nam hành khách nói trên mặc váy giống như nhân vật Tinkerbell của hãng phim Disney.

"Chuyến bay đi đến TP Krakow (Ba Lan) của chúng tôi không thể cất cánh vì một người đàn ông ăn mặc như nhân vật Tinkerbell đe dọa chém mọi người" – hành khách Dan May chia sẻ, đồng thời cho biết phi hành đoàn đã gọi cảnh sát bắt giữ nam hành khách này.

Một hành khách giấu tên khác cho biết nam hành khách nói trên dường như say xỉn và đã bị phi hành đoàn cảnh báo nhiều lần.

Tags:
Tranh cãi hành khách có thể bị lây chấy khi đi máy bay

Tranh cãi hành khách có thể bị lây chấy khi đi máy bay

Có chuyên gia cho rằng chấy có thể ẩn nấp trong nệm lót ghế máy bay, lây từ người này sang người khác, nhưng số khác lại bác bỏ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất