Hành khách sợ hãi và cầu nguyện trên chuyến bay của Air India

Nhiều hành khách trên chuyến bay Air India đã phải la hét và cầu nguyện cho cuộc sống của họ khi cửa máy bay bị vỡ chỉ sau 15 phút cất cánh, ba người bị thương.

08:30 25/04/2018

Sự cố xảy ra trên chiếc máy bay Boeing 787 Dreamliner đã khiến nhiều hành khách phải cảm tạ trời đất vì mình còn sống.

Chỉ vài phút sau khi cất cánh, khi máy bay đạt tới độ cao 4500km, sự hỗn loạn đã bao trùm cả máy bay.

Cửa sổ vỡ, áp suất không khí không ổn định, ba hành khách đã bị thương và điều trị kịp thời khi hạ cánh.

Đoạn phim được chụp bởi một hành khách cho thấy sự sợ hãi lan rộng khắp cabin, một nữ tiếp viên hàng không cố gắng sửa chữa để bịt lại cửa sổ.

Theo các quan chức, ngay sau khi cất cánh, máy bay gặp phải thời tiết xấu, các cơn gió mạnh đã làm chao đảo máy bay trong khoảng 10 đến 12 phút.

Sự việc xảy ra ngay sau sự cố của một trợ lý giám đốc ngân hàng đã bị giết sau khi gần như bị hút ra khỏi cửa sổ trên chuyến bay của hãng hàng không Southwest Airlines.

Jennifer Riordan, 43 tuổi, ở Albuquerque, Hoa Kỳ, đã trở về sau một chuyến công tác trên chuyến bay từ New York đến Dallas. Động cơ bên trái của máy bay nổ tung và bắn vào cửa sổ cạnh chỗ ngồi của cô, hút cô ra ngoài.

Cô bị treo một nửa bên ngoài chiếc cửa sổ vỡ vụn trong những nỗ lực tuyệt vọng của hành khách muốn giữ cô lại trên máy bay.

Cô đã được đưa đến bệnh viện ngay sau khi phi công Tammie Jo Shults đưa chiếc máy bay hạ cánh khẩn cấp tại sân bay quốc tế Philadelphia lúc 11 giờ 27 phút sáng.

Các nhà chức trách xác nhận rằng cô sau đó đã chết và bảy người khác bị thương.

Hải Vân/ Theo Daily Mail
Giáo sư Mỹ kể lại nỗ lực cứu hành khách bị hút khỏi máy bay nổ động cơ

Giáo sư Mỹ kể lại nỗ lực cứu hành khách bị hút khỏi máy bay nổ động cơ

Khi thấy Riordan bị hút khỏi máy bay, bà MacKey và bé gái ngồi cạnh đã ôm chặt lưng người gặp nạn, cố ra hiệu nhờ giúp đỡ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất