Hành khách thừa cân bị “bẽ mặt”, uất ức lên án hàng không Mỹ

Một nam hành khách thừa cân cho biết Spirit Airlines đã khiến ông cảm thấy "bị bẽ mặt".

20:19 27/06/2017

Một nam hành khách Mỹ thừa cân cho biết Spirit Airlines đã khiến ông cảm thấy "bị bẽ mặt" sau khi chỗ ngồi ông mua thêm đã bị hãng hàng không lấy lại trên một chuyến bay quá tải.

Hành khách Jose Cordova từ Westminster, Colorado, cho biết ông đã mua hai chỗ ngồi sát nhau trên chuyến bay khứ hồi giữa Westminster và Las Vegas của hãng hàng không Mỹ giá rẻ Spirit Airlines để có một chuyến đi nghỉ ngơi thoải mái cùng hai người bạn.

Cordova cho biết ông đã mua thêm chỗ ngồi thêm vì ông biết ông sẽ không thoải mái nếu chỉ ngồi một ghế.

Hành khách thừa cân bị “bẽ mặt”, uất ức lên án hàng không Mỹ - ảnh 1 Cordova và hai tấm vé ông mua cho hai chỗ ngồi sát nhau trên chuyến bay. (Nguồn: Fox 8 Live)

"Tôi là một người quá khổ và tôi biết rằng một chỗ ngồi sẽ không phù hợp với tôi. Do đó, để được thoải mái, tôi đã mua hai chỗ ngồi", ông nói với Denver 7.

Một người bạn của Cordova là Scott Tenorio cũng nói rằng đã gọi trước cho hãng hàng không để chủ động yêu cầu họ mở rộng dây an toàn cho người bạn của mình trong chuyến bay.

Trên chuyến bay khởi hành từ Westminster đến Las Vegas, nhóm ba người bạn đã ngồi bốn chỗ và không có vấn đề gì xảy ra.

Tuy nhiên, trên chuyến bay quay lại, Spirit Airlines đã lấy lại một chỗ ngồi của Cordova khi chuyến bay bị quá tải.

Khi hỏi và không có hành khách nào sẵn sàng lấy một phiếu quà tặng để từ bỏ chỗ ngỗi của mình,Cordova cho biết Spirit Airlines vẫn lấy lại một chỗ của ông dù không hỏi ý kiến ông. "Tôi nói với họ rằng tôi đã mua hai chỗ. [Họ nói] "Vâng, hãy nói chuyện với họ khi xuống máy bay", ông nói.

Cordova nói ông cảm thấy bị bẽ mặt trước tình cảnh này.

"Mọi người chỉ nhìn anh ấy, và gần như họ muốn biểu đạt rằng," Ôi Chúa ơi, tôi phải ngồi cạnh ông ta", người bạn Tenorio của Cordova nói.

Spirit Airlines cho biết trong một tuyên bố rằng hãng này “đang xem xét vụ việc” và rằng họ đã hoàn tiền lại cho Cordova đối với các chuyến bay của ông.

Tags:
Xô xát với nữ hành khách, hàng không Mỹ lại gặp “sóng gió” về hành xử

Xô xát với nữ hành khách, hàng không Mỹ lại gặp “sóng gió” về hành xử

Một nghệ sĩ cáo buộc một giám sát viên của United Airlines đã ngăn cản cô lên máy bay cùng với cây đàn violin cổ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất