Hành khách tình cờ nhìn thấy tin nhắn tình dục trẻ em, hai kẻ bị bắt

Một hành khách trên chuyến bay đến phi trường San Jose đã bị bắt sau khi bị chứng kiến đã nhắn tin về lạm dụng tình dục trẻ em.

12:50 06/08/2017

Michael Kellar bị bắt giữ khi chuyến bay của hãng hàng không Southwest vừa đáp xuống phi trường. Một nữ hành khách ngồi hàng ghế phía sau vô tình nhìn thấy anh ta nhắn tin bằng co chữ lớn nên đọc được mẩu tin, bà liền báo phi hành đoàn. Cảnh sát, thám tử điều tra thuộc Sở Cảnh sát San Jose cùng nhân viên FBI tại văn phòng San Francisco đã mau chóng có mặt tại phi trường, dẫn giải nghi can.

Điều tra phát giác ra một phụ nữ ở Tacoma, tiểu bang Washington, đã nhắn tin qua lại với tên Keller về lạm dụng tình dục. Cảnh sát tìm ra hai nạn nhân 5 và 7 tuổi.

Gail Burnworth không phải mẹ của hai đứa trẻ mà là một nhân viên giữ trẻ, nhà chức trách cho biết tại buổi họp báo vào hôm thứ 5. Cô ta bị bắt tại nhà riêng ở Tacoma, và bị giam tại nhà tù quận Pierce, đối diện với cáo buộc trọng tội bóc lột tình dục trẻ em và trọng tội cưỡng dâm trẻ em.

Tên Kellar bị giam tại nhà tù quận Santa Clara, đối mặt với cáo buộc hai tội danh trọng tội xâm hại tình dục trẻ em và hai tội danh trọng tội gạ gẫm hành hung tình dục.

Cảnh sát kêu gọi công chúng nếu biết thông tin về vụ việc hoặc những vụ việc tương tự, hãy liên lạc: (408) 537-1397.

Tags:
Nữ cựu binh Mỹ ám ảnh quá khứ bị lạm dụng tình dục

Nữ cựu binh Mỹ ám ảnh quá khứ bị lạm dụng tình dục

Có nguy cơ trở thành người vô gia cư cao gấp 4 lần so với phụ nữ bình thường, những nữ binh Mỹ từng trải qua tháng ngày trong quân ngũ thường lao vào các mối quan hệ mập mờ, phải sống trong ô tô hay những nhà nghỉ đầy tệ nạn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất