Hạnh phúc của ông chồng mắt kém lần đầu nhìn rõ vợ con

Ông chồng người Mỹ rơi nước mắt khi lần đầu nhìn thấy vợ, vợ anh cũng òa khóc vì xúc động.

11:30 26/02/2018

Theo tờ Goodtimes, ông bố trẻ tên Gene bị bệnh Stargardt, một tình trạng thoái hóa mắt làm mất khả năng nhìn từ từ, khi ở độ tuổi vị thành niên. Những người mắc bệnh này sẽ bị mờ ở khu vực trung tâm mắt và không thể nhìn thấy các đặc điểm chính giữa như khuôn mặt.

Gene chưa một lần nhìn rõ vợ mình. Tuy vậy, anh vẫn là một người chồng, người cha mẫu mực. Anh thích nấu ăn và thường dành phần lớn thời gian của mình ở bên vợ cùng cậu con trai một tuổi.

Gene hạnh phúc khi lần đầu nhìn rõ vợ con. Ảnh: Goodtimes.

Gene hạnh phúc khi lần đầu nhìn rõ vợ con. Ảnh: Goodtimes.

Trong một lần theo dõi chương trình truyền hình có nội dung giúp đỡ những người có hoàn cảnh đặc biệt, vợ Gene, đã thấy một người phụ nữ mắc căn bệnh giống chồng, được đeo một chiếc kính điện tử có thể nhìn rõ mọi thứ. Cô đã viết thư cho những người thực hiện chương trình và đăng ký tham gia cho chồng.

Đôi vợ chồng sau đó may mắn được chọn xuất hiện trên sóng truyền hình. Gene có cơ hội lần đầu tiên nhìn thấy khuôn mặt của những người anh yêu quý.

"Cô ấy thật xinh đẹp! Tôi thường chỉ nhìn thấy những chi tiết để ghi nhớ và cố gắng lắp ráp chúng lại với nhau", Gene nói trong xúc động ngay khi nhìn thấy vợ. 

Vợ và bố mẹ của Gene cũng bật khóc khi chứng kiến cảm xúc của con trai mình.

Mộc Miên

Tags:
Dusty Coot Butera, cô giáo đầu tiên dạy nghề nail cho người Việt ở Mỹ

Dusty Coot Butera, cô giáo đầu tiên dạy nghề nail cho người Việt ở Mỹ

Dusty Coots Butera? Ai vậy? Rất nhiều người, kể cả dân chuyên nghiệp đang sống bằng nghề nail, cho rằng nữ tài tử điện ảnh Tippi Hedren là người dạy nghề nail cho người Việt Nam năm 1975, nhưng đây chỉ là một sự ngộ nhận rất “dễ thương.”

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất