Hành tinh bí ẩn Nibiru sẽ hủy diệt trái đất vào ngày 19 tháng 11

Một số nhà nghiên cứu lý luận cho biết rằng hành tinh bí ẩn Nibiru sẽ gây ra trận động đất kinh hoàng phá hủy toàn bộ trái đất vào ngày 19/11 tới đây.

13:30 31/10/2017

Trước đó, hành tinh bí ẩn Nibiru cũng đã được dự đoán sẽ tiêu diệt trái đất vào ngày 23 tháng 9 sau khi một nhà nhân chủng học Cơ đốc giáo cho biết nó đang trên đường đi va chạm với trái đất của chúng ta.

Dự đoán ngày tận thế đã thu hút đủ sự chú ý của giới truyền thông lúc bấy giờ. Bây giờ, các nhà lý luận âm mưu đang tuyên bố Nibiru sẽ tạo ra một loạt các trận động đất tàn phá vào ngày 19 tháng 11 và sẽ hủy diệt tất cả cuộc sống trên trái đất.

Nibiru, đôi khi được gọi là Planet X, là một hành tinh được giả thuyết trên mép của hệ mặt trời quay quanh quỹ đạo 3.600 năm.

Các nhà lý luận âm mưu tin rằng ảnh hưởng trọng lực của Nibiru đã phá vỡ các quỹ đạo của các hành tinh khác trong hệ mặt trời hàng trăm năm trước vì vật thể này bao quanh mặt trời.

Hình ảnh minh họa

Họ cho rằng hành lang phá hoại tiếp theo có thể xảy ra bất cứ lúc nào, với hành tinh dự đoán sẽ va chạm trực tiếp với Trái Đất hoặc kích hoạt mô hình thời tiết khắc nghiệt trên bề mặt của nó.

Hành tinh này là trọng tâm của một loạt các lý thuyết âm mưu trong 20 năm qua, và những tin đồn mới nhất có nguồn gốc từ Planetxnews.com. Một nhóm các nhà lý luận âm mưu đằng sau trang web đã theo dõi số trận động đất và phun trào núi lửa đang gia tăng đã ảnh hưởng đến Trái Đất trong vài tháng gần đây.

Họ tuyên bố thiên tai đã được gây ra bởi lực hấp dẫn của Nibiru và tần suất của họ đã tăng lên khi con đường của hành tinh đang tiến gần Trái Đất hơn.

"Hoạt động địa chấn toàn cầu sẽ đạt đến đỉnh điểm vào hai tuần cuối của tháng 11 trong tháng 12 năm 2017", Terral Croft đã tuyên bố.

Sự kiện trận động đất sắp tới được dự đoán sẽ diễn ra ​​vào ngày 19 tháng 11 năm 2017.

Trở lại vào tháng chín, Nasa đã buộc phải công khai tuyên bố rằng hành tinh Nibiru không tồn tại để cố gắng dập tắt những nỗi sợ hãi trong ngày tận thế.

"Hành tinh đang được đặt câu hỏi, Nibiru, không tồn tại," cơ quan vũ trụ nói trong một tuyên bố.

“Nibiru và những câu chuyện khác về những hành tinh xa lạ là một trò lừa bịp trên Internet. Không có cơ sở thực tế cho những tuyên bố này . Nếu Nibiru hay Planet X là có thật và bắt đầu cuộc chạm trán với trái đất, các nhà thiên văn học sẽ theo dõi nó trong ít nhất là một thập kỷ qua và bây giờ có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Rõ ràng, nó không tồn tại."

Các dự đoán của Nasa trở nên đúng đắn khi sự hủy diệt không diễn ra vào ngày 23 tháng 9.

Ông Meade, người cũng viết cho Planetxnews, nói rằng sự khải huyền trên thực tế đã bị trì hoãn và ngày 23/9 không phải thời gian chính xác. Phát biểu với tờ Washington Post, ông Meade nói rằng 23/9 chỉ đánh dấu sự khởi đầu của thời kỳ cuối cùng.

'Thế giới vẫn chưa kết thúc, nhưng thế giới chúng ta biết nó đang kết thúc', ông nói.

Mặc dù thiếu bằng chứng cho sự tồn tại của hành tinh bí ẩn, mà Nasa đã nói trước đây là một trò lừa đảo trên mạng, nhiều người vẫn tin rằng đó là sự thật. Cộng đồng khoa học đã nhiều lần khẳng định rằng hành tinh Nibiru không tồn tại.

Thiên thạch khổng lồ lao đến gần Trái đất

Thiên thạch khổng lồ lao đến gần Trái đất

Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) cho biết đang có một thiên thạch  khá lớn lao về phía trái đất, và sẽ tiếp cận với hành tinh chúng ta với khoảng cách bằng 1/8 khoảng cách từ trái đất đến mặt trăng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất