Harry ca ngợi Meghan là 'người vợ tuyệt vời'

Hoàng tử Harry hôm 4/8 bày tỏ tình cảm và cảm ơn vợ trên mạng xã hội nhân sinh nhật Công nương Meghan.

23:30 05/08/2019

"Chúc Công nương xứ Sussex một sinh nhật thật hạnh phúc", hoàng tử Anh viết trên Instagram vào ngày Công nương Meghan tròn 38 tuổi. "Chúc mừng sinh nhật người vợ tuyệt vời của anh. Cảm ơn em vì đã đi cùng anh trong chuyến hành trình này".

Hoàng tử Harry và Công nương Meghan. Ảnh: PA

Hoàng tử Harry và Công nương Meghan. Ảnh: PA

Harry đăng kèm bức ảnh chụp Meghan trong chuyến công du đầu tiên của hai người đến Australia, New Zealand, Fiji và Tonga năm ngoái, thu hút hơn 1 triệu lượt thích.

Nữ hoàng Elizabeth II, vợ chồng Hoàng tử William và vợ chồng Thái tử Charles cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật Meghan trên trang Instagram của Hoàng gia Anh.

Cựu diễn viên Mỹ kết hôn với Hoàng tử Anh vào năm ngoái và sinh con trai đầu lòng hồi đầu tháng 5. Cậu bé Archie là người thừa kế thứ 7 ngai vàng Anh, sau Thái tử Charles, Hoàng tử William cùng ba người con và Hoàng tử Harry. Tuy nhiên, Archie vẫn chưa được Nữ hoàng Elizabeth II ban sắc lệnh công nhận là hoàng tử.

Dù đang trong thời gian nghỉ thai sản, Meghan là khách mời của tạp chí thời trang danh tiếng Vogue số tháng 9, dự kiến phát hành vào ngày 9/8.

Anh Ngọc (Theo CNN)

Tags:
Cuộc hôn nhân trị giá 10 tỷ của con trai đại gia bất động sản

Cuộc hôn nhân trị giá 10 tỷ của con trai đại gia bất động sản

Người đàn bà ấy đi một chuyến bay dài để nói với tôi rằng, bà ấy sẽ cho tôi 10 tỷ đồng. Tuy nhiên, đề nghị mà bà ta đưa ra khiến tôi thấy nực cười.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất