Hawaii: Hàng chục lốp xe bị rạch trong một đêm

Hàng chục xe đậu dọc Nuuanu Avenue đã bị rạch nát trong một đêm.

02:18 15/02/2018

Chủ nhân của những chiếc xe này sẽ phải chi nhiều tiền cho hóa đơn sửa chữa. Đây không phải là lần đầu tiên việc này xảy ra.

Những chiếc xe đã đậu giữa Vineyard Boulevard và School Street.

Ryan Johns, cư dân Nuuanu nói: “Vụ việc xảy ra vào khoảng 11 giờ tối. Tôi không thấy có điều gì bất thường khi tôi ra khỏi xe vào tối qua.”

Anh Tùng Phạm cho biết chú của anh đậu chiếc taxi ở trên đường đó qua đêm. Gia đình anh sẽ phải trả ít nhất $500 cho thiệt hại này.

Photo Credit: KTVU

Anh Tùng cho hay: “Tôi không nghĩ bảo hiểm sẽ chịu chi cho vụ này. Chúng tôi nghĩ mình sẽ tự sửa mà thôi.”

Những condo gần đó khiến người dân không có nhiều chỗ đậu xe.

Remington Nucum cho biết: “Đây là lần thứ hai việc tương tự như vầy xảy ra. Lần đầu là khoảng 8 tháng trước. Vào thời điểm đó, một lốp xe của bạn gái tôi bị rạch thủng, vì vậy ít khi chúng tôi đậu xe ở đây nữa.”

Sở Cảnh sát Honolulu đã mở một cuộc điều tra cấp độ 4 về thiệt hại tài sản.

Một phát ngôn nhân cho hay: “Các xe bị rạch lốp vào khoảng từ giữa trưa hôm qua đến sáng hôm nay. Hầu hết các xe đang đậu ở khu 1500 và 1600 Nuuanu Avenua và Craigside Place. Lốp xe bị hỏng nằm gần vỉa hè. Không có báo động nào kêu lên trong lúc đó. Hung khí được cho là một vật nhọn, đến nay vẫn chưa được xác định. Chưa có đối tượng nào bị bắt giữ vào thời điểm này. Quý vị nào có thông tin liên quan đến vụ án, xin vui lòng gọi Sở Cảnh sát Hawaii hay Phòng chống Tội phạm.”

Tags:
Vụ báo động lầm ở Hawaii: Sếp từ chức, nhân viên bị đuổi

Vụ báo động lầm ở Hawaii: Sếp từ chức, nhân viên bị đuổi

Lãnh đạo cơ quan cứu trợ và khẩn cấp Hawaii vừa từ chức, trong khi nhân viên gởi báo động lầm là hỏa tiễn Bắc Hàn đang bay đến tiểu bang này bị sa thải, các giới chức cho biết hôm Thứ Ba, vài tuần sau khi vụ lầm lỗi này làm cho công chúng hoảng sợ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất