Hawthome: Xe tải thực phẩm cung cấp đồ ăn với giá một nửa sau khi bị kẹt trên cao tốc trong nhiều giờ đồng hồ

Một chiếc xe tải thực phẩm đã mở cửa hàng ngay trên làn đường cao tốc, bán cho lái xe với giá chỉ bằng một nửa sau khi tai nạn khiến xe tắc nghẽn trong nhiều giờ.

11:30 26/08/2018

Đường cao tốc 105 ở Hawthorne bị tắc nghẽn sau một vụ tai nạn xe tải chở dầu lửa gây tử vong. Vì vậy, một chiếc xe tải thực phẩm đã mở cửa hàng ngay trên làn đường cao tốc, bán cho lái xe với giá chỉ bằng một nửa.

Chiếc xe tải thực phẩm, thuộc sở hữu của AC Catering, đã bị mắc kẹt trên xa lộ cùng với những người đi làm đồng hành vào sáng thứ Sáu. Sau đó chiếc xe tải thực phẩm đã quyết định mở cửa và bắt đầu cung cấp đồ ăn cho mọi người trên đường.

Mọi người ra mua đồ từ xe thực phẩm.

Một nhân viên của AC Catering cho biết rằng người lái chiếc xe chở thực phẩm đó đã đang bán thức ăn với giá bằng một nửa cho những hành khách bị kẹt.

Tai nạn tàu chở dầu xảy ra vào khoảng 5 giờ 30 phút sáng và gây hỏa hoạn lớn trên các làn đường cao tốc. Hai người thiệt mạng - một người trong tàu chở dầu và một người khác trong một chiếc Range Rover.

Vụ tai nạn ban đầu đã đóng cửa cả hai hướng của cao tốc 105 và được mở thông vào khoảng 8 giờ sáng.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Little Saigon: Garden Grove sắp chi $5.3 triệu để sửa đường, sẽ có kẹt xe

Little Saigon: Garden Grove sắp chi $5.3 triệu để sửa đường, sẽ có kẹt xe

Sau khi sửa sang lại đường Brookhurst năm ngoái, thành phố Garden Grove lại chuẩn bị sửa hai đoạn đường trên hai con đường lớn thuộc khu Little Saigon là đường Magnolia và đường Westminster.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất