Hayward: Một người gốc Việt mất tích ở Lake Tahoe

South Lake Tahoe (Kron4) – Phạm Vũ Thanh Dân (hay Dân Phạm) – 41 tuổi – mất tích ở Lake Tahoe vào sáng thứ 5 ngày 8 tháng 6. Thân nhân và bạn bè anh vẫn không ngừng nỗ lực tìm kiếm người thân với niềm tin Dân vẫn bình an vô sự.

03:00 17/06/2017

Vào khoảng 9h15′ sáng thứ 5, Dân đẩy chiếc thuyền nhỏ ra Lester Beach, D.L.Bliss State Park phía tây bờ hồ Lake Tahoe, chèo về khu cắm trại Emerald Bay. Anh gọi một người bạn, kể cho bạn nghe về chuyến đi. Nhưng Dân chưa bao giờ đến nơi cần đến, và kể từ đó, không ai nghe tin tức anh nữa.

Cảnh sát quận El Dorado, Tuần duyên cùng các cơ quan khác tổ chức tìm kiếm cho đến 12h40′ sáng thứ bảy thì buộc phải ngưng do thời tiết không thuận lợi.

Trong khi đó, người thân và bạn bè vẫn tiếp tục cuộc tìm kiếm riêng. Do không thấy bất cứ chiếc thuyền kayak màu xanh lá cây nào, mái chèo, hay đồ dùng cá nhân của anh trên hồ nên thân nhân của anh vẫn có niềm tin, Dân có thể đang mắc kẹt đâu đó hoặc đang chờ bão tan, hay chờ người đến cứu. Thời tiết quanh Emerald Bay gần đây có mưa và tuyết, sức gió vào khoảng 30 dặm/giờ.

Dân Phạm – Photo Credit: Pham’s Family

Được biết, Dân có người anh/em là nhân viên Sở cảnh sát quận Alameda. Sở Cảnh sát quận Alameda đang kêu gọi công chúng hỗ trợ tìm anh Dân.

Dân sinh sống tại Hayward, có hai con và rất yêu thích hoạt động ngoài trời. Anh cao 5feet 7, trọng lượng 150 pound, tóc đen ngắn, có hình xăm trên ngực và vai. Chiếc thuyền nhỏ màu xanh lá cây dài khoảng 10ft, không rõ anh có mang ba-lô hoặc mặc áo phao cứu sinh khi ở trên thuyền hay không.

Một trang GoFundMe đươc bạn bè nạn nhân lập ra nhằm quyên góp tiền cho chi phí tìm kiếm. Cho đến trưa thứ hai, số tiền quyên được ($11,350 Mỹ kim) vượt quá mục tiêu $10.000 Mỹ kim ban đầu.

Hương Giang (Theo Kron4)

2 phụ nữ Úc vẫn mất tích sau khủng bố London

2 phụ nữ Úc vẫn mất tích sau khủng bố London

Các nhà chức trách Úc đang phối hợp với cảnh sát Anh để xác định nơi ở của người phụ nữ Brisbane, Sara Zelenak và Kirsty Boden đến từ Nam Úc. Cả 2 vẫn đang mất tích sau vụ khủng bố London.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất