Hé lộ chi phí để đưa th i th ể Anh Vũ về Việt Nam: Con số quá lớn

Chi phí đưa thi hài nghệ sĩ Anh Vũ về Việt Nam lên đến 20.000 USD nên nhiều nghệ sĩ đang kêu gọi quyên góp, hỗ trợ gia đình anh.

08:30 03/04/2019

NSND Hồng Vân tiết lộ số tiền khá lớn để đưa thi thể nghệ sĩ hài Anh Vũ về Việt Nam để mai táng.

Nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời lúc 5h sáng (2/4 – giờ Việt Nam). Tuy nhiên mọi chuyện quá đột ngột, người thân chỉ biết cập nhật tin tức từ đồng nghiệp thân thiết của Anh Vũ tại bang California, Mỹ. Nguyên nhân cái chết hiện đã được chia sẻ từ người thân. Trước đó, theo chia sẻ từ đồng nghiệp, Anh Vũ đã có những dấu hiệu đột quỵ trong thời gian tập luyện trước giờ lên sân khấu.


Hiện thi thể của Anh Vũ nằm trong bệnh viện ở Mỹ. Gia đình nghệ sĩ cho biết cũng đang bối rối nhưng sẽ đưa thi thể về Việt Nam mai táng. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Hiện th i th ể của Anh Vũ nằm trong bệnh viện ở Mỹ. Gia đình nghệ sĩ cho biết cũng đang bối rối nhưng sẽ đưa th i th ể về Việt Nam mai táng.

Là người chị thân thiết gắn bó nhiều nhất bên Anh Vũ, NSND Hồng Vân bày tỏ niềm thương tiếc trước cái ch ết ở nơi đất khách quê người của người em thân thiết. Nhận tin dữ về Anh Vũ sáng sớm nay, chị vẫn không tin đó là sự thật. Vượt qua nỗi đau, NSND Hồng Vân cùng nhiều nghệ sĩ khác cùng xin phép gia đình tổ chức quyên góp, với mong muốn đưa anh về Việt Nam, thay vì phương án hỏa táng tại Mỹ và mang tro cốt về.

Hé lộ chi phí để đưa thi thể Anh Vũ về Việt Nam: Con số quá lớn - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Liên quan đến sự qu a đời đột ngột của nghệ sĩ Anh Vũ khi đang thực hiện dở chuyến lưu diễn tại Mỹ, hiện gia đình anh đã biết tin và đang hoàn tất các thủ tục để có thể đưa anh về Việt Nam mai táng. Trên trang cá nhân, để tránh giả mạo, Hồng Vân khẳng định số tài khoản duy nhất đứng ra nhận quyên góp là tài khoản của chị.

Được biết số tiền 20.000 USD là hơn 500 triệu đồng. Như vậy, với con số này, nghệ sĩ Hồng Vân và gia đình đang hy vọng đưa được thi hài Anh Vũ về nước. Còn số tiền để hỏa thiêu tại Mỹ và đưa hài cốt về Việt Nam là 10.000 USD (khoảng 232 triệu đồng).


Trước tình cảnh này, NSND Hồng Vân đã quyết định kêu gọi bạn bè đồng nghiệp cùng mọi người chung tay quyên góp, giúp gia đình Anh Vũ đưa thi hài của anh về với đất mẹ. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Trước tình cảnh này, NSND Hồng Vân đã quyết định kêu gọi bạn bè đồng nghiệp cùng mọi người chung tay quyên góp, giúp gia đình Anh Vũ đưa thi hài của anh về với đất mẹ.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân trưa nay Nhật Kim Anh chuyển 10 triệu đồng cùng lời nhắn “Thương anh quá, chỉ biết niệm Phật cho anh ấy”. Nghệ sĩ Xuân Hinh nhắn: “Anh ở xa, nhờ em gửi 5 triệu giúp rồi mai anh chuyển cho em nhé”. Đến hiện tại, Hồng Vân đăng tải sao kê cho thấy đã có 580 triệu đồng được chuyển vào tài khoản. Số tiền vẫn đang tăng lên khi bài đăng được chia sẻ.

Điều cuối cùng, NSND Hồng Vân mong muốn chính là đem th i th ể nghệ sĩ Anh Vũ về quê quê nơi đất mẹ. Và nghệ sĩ chia sẻ sẽ đóng thẻ lại không nhận tiền ủng hộ giúp đỡ nữa.

Nói như nghệ sĩ Hồng Vân đến cuối cuộc đời mà Anh Vũ vẫn còn phải tha phương. Nhiều nghệ sĩ Vbiz cũng hi vọng sẽ đưa th i th ể Anh Vũ về Việt Nam.

Anh Vũ sinh ra trong một gia đình lao động nghèo tại TPHCM. Lớn lên bỏ học sớm, lao vào kiếm tiền với những nghề tay chân như bán trái cây, làm thợ uốn tóc, đi phụ hồ, sơn cửa…. Đi làm thợ nhưng vẫn thích làm diễn viên, chỉ có điều không có tiền nên Anh Vũ đành tự học diễn xuất theo mấy vở trên tivi, rồi tự đóng, tự diễn cho thoả mơ ước… Thế rồi trong một lần đang sơn mấy cách cổng của Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, nhìn qua phía đối diện là Sân khấu 5B, thấy có bảng ghi tuyển diễn viên Kịch, Anh Vũ đã mạnh dạn đăng ký.

Anh Vũ: Từ con nhà nghèo đến nghệ sĩ hài và 19 năm 'cuộc chiến' với ung thư  - ảnh 2

Tuy chỉ tham gia nhưng khoá đào tạo ngắn hạn nhưng may mắn cho Anh Vũ là những người thầy chỉ dạy đều là những người có tên tuổi trong làng kịch TP như NSƯT Việt Anh, NSƯT Khánh Hoàng, NSND Hồng Vân, NSND Thành Lộc…. Và thêm niềm đam mê với sân khấu nên Anh Vũ đã trưởng thành khá nhanh, được nhận nhiều vai diễn tại sân khấu 5B.

Đặc biệt Anh Vũ tỏ ra có duyên với các vai hài hước, cái miệng móm móm và các nói hơi tửng tửng, nhí nhố cùng thể hình hơi nhỏ con, Anh Vũ diễn hài mà như không diễn. Chính vì thế, không chỉ được khán giả yêu thích mà những người trong nghề cũng thừa nhận Anh Vũ diễn hài rất có duyên. Cái duyên trời phú mà mỗi khi ra sân khấu, chỉ cần cấn tiếng nói đã khiến khán giả cười ồ, không cần phải ra điệu bộ hay méo mó hình thể.

Anh Vũ đã trở thành diễn viên ăn khách tại sân khấu 5B rồi sau này tại sân khấu Phú Nhuận. nhiều vở diễn đã ghi dấu ấn của Anh Vũ như Số đào hoa, Con nhà nghèo, Người vợ ma, Cậu Tèo về nước, Cưới dùm, Thay rể… Từ sân khấu, Anh Vũ còn lấn sân sang điện ảnh với nhiều vai diễn trong các bộ phim như Cổ tích Việt Nam, Một chuyến phiên lưu, Khi đàn ông có bầu, 365 ngày để yêu, Gái ế kén chồng, Ngày tình yêu….

Bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ vô cùng bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ!

Tags:
New York thu phí xe vào trung tâm

New York thu phí xe vào trung tâm

New York sẽ là thành phố đầu tiên ở Mỹ thu phí đối với xe cộ lưu thông vào khu vực trung tâm thành phố để giúp giảm tình trạng tắc nghẽn giao thông, cải thiện môi trường cũng như có nguồn thu hỗ trợ nâng cấp hệ thống vận tải công cộng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất