Hé lộ cuộc sống của nam diễn viên gốc Việt ở Mỹ, thu nhập hàng tháng lên tới 230 triệu

Đức Tiến là nam diễn viên, người mẫu sinh năm 1980. Gương mặt “rất Tây” cùng phong thái lịch lãm khiến nam diễn viên nhận được sự quan tâm yêu mến của khán giả.

09:30 17/08/2018

Sự nghiệp thành công và đặc biệt là chuyện tình đẹp của anh và bà xã – Hoa hậu Bình Phương cũng khiến không ít người ngưỡng mộ.

Hé lộ cuộc sống của nam diễn viên gốc Việt ở Mỹ, thu nhập hàng tháng lên tới 230 triệu - ảnh 1

Đức Tiến là một người mẫu, diễn viên được nhiều khán giả mến mộ.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây trên trang cá nhân Đức Tiến có chia sẻ về bộ phim “Đời người Việt ở Mỹ” khiến khán giả bất ngờ.

Nói về điều này, Đức Tiến chia sẻ, anh vẫn hoạt động rất sôi nổi nhưng vì đặc thù công việc sản xuất chương trình sau cánh gà, lại diễn ra ở Mỹ nên khán giả trong nước ít biết đến mà thôi.

Gần đây anh đồng ý tham gia bộ phim mới có nội dung về cuộc sống của người Việt nên có lẽ dư luận dành sự quan tâm nhiều hơn.

Hé lộ cuộc sống của nam diễn viên gốc Việt ở Mỹ, thu nhập hàng tháng lên tới 230 triệu - ảnh 2

Đức Tiến cùng các diễn viên trong phim “Bàn Tay Máu”.

Nói về cát-sê, Đức Tiến cho biết, hiện tại thù lao diễn xuất của anh cao hơn khoảng gấp đôi khi ở trong nước (10-14 triệu đồng/tập). Tuy nhiên, anh cho hay, đây không phải nguyên nhân chính khi nhận lời tham gia dự án này.

Nói về bộ phim mới, Đức Tiến hé lộ, đây là bộ phim mượn bối cảnh người Việt sống ở Mỹ để dẫn vào các tình huống thực tế xảy ra trong cuộc sống hôn nhân. Bạn có thể bắt gặp những câu chuyện này ở bất kỳ nơi nào trên thế giới. Chính vì gần gũi nên nó dễ đi vào lòng người, mang đến thông điệp về sự cảm thông, chia sẻ và tình người trong cuộc sống hiện đại.

Ngoài sự nghiệp, Đức Tiến và cuộc hôn nhân cùng hoa hậu Bình Phương cũng được khán giả quan tâm. Kết hôn với nhau đã được 8 năm nhưng đến nay vợ chồng anh vẫn chưa sinh con.

Trước những câu hỏi của mọi người, Đức Tiến nói: "Vợ chồng tôi cũng muốn có con lắm nhưng cuộc sống còn quá bận rộn, lại còn phải sắp xếp nhà cửa, công việc ổn định và phải có tài chính kha khá để lo cho em bé nữa. Vừa rồi về Việt Nam tôi cũng đi chùa, đi nhà thờ để xin ơn trên cho vợ chồng một đứa con. Hy vọng năm nay sẽ có tin vui".

Đức Tiến chia sẻ thêm, vợ chồng anh vừa chuyển nơi ở mới. Anh bán căn nhà cũ có giá 160 ngàn USD (khoảng 3,7 tỷ VNĐ) và hiện đã mua một căn nhà mới 700 ngàn USD (khoảng 16 tỷ VNĐ).

Được biết, đây cũng là một trong những kế hoạch ổn định cuộc sống để chuẩn bị sinh con của vợ chồng Đức Tiến.

Hé lộ cuộc sống của nam diễn viên gốc Việt ở Mỹ, thu nhập hàng tháng lên tới 230 triệu - ảnh 3

Nam diễn viên, người mẫu hạnh phúc bên bà xã hoa hậu.

Hiện tại vợ nam diễn viên làm ở phòng luật sư thuộc một ngân hàng. Công việc ổn định và thu nhập khá. Về Đức Tiến, công việc khá đa dạng từ sản xuất, MC và đại diện quảng cáo… thu nhập hiện tại khoảng 7-10 ngàn USD (từ 160-230 triệu VND).

Đức Tiến tâm sự, vợ chồng anh luôn san sẻ với nhau tất cả mọi việc của cuộc sống, thậm chí anh luôn chủ động chia sẻ việc nhà. Vợ chồng cùng chung sức giải quyết những việc lớn nhỏ.

Có thời điểm, Đức Tiến bị đồn lấy vợ để làm bình phong che đậy giới tính, đến nay đã hơn chục năm nhưng tin đồn này vẫn còn đeo bám anh.

Thế nhưng với Đức Tiến, anh cho rằng, lên tiếng để đính chính điều không có thật là việc không được trả tiền và quá thừa thãi với anh. "Tôi chỉ lên tiếng để chia sẻ vui buồn với những khán giả, bạn bè yêu thương mình. Tôi quan niệm mỗi người có một cuộc sống và mình chỉ cần sống cho bản thân và gia đình, những người yêu thương của mình là đủ. Tất cả thị phi hay những điều người khác nghĩ không tốt về mình, thậm chí là dựng chuyện thì không cần quan tâm", nam diễn viên nói.

Tags:
2.500 người đã nhập quốc tịch Mỹ đang bị xem xét lại

2.500 người đã nhập quốc tịch Mỹ đang bị xem xét lại

Giới chức liên bang Mỹ đang xem xét quy trình xin nhập quốc tịch của hơn 2.500 người nước ngoài đã trở thành công dân Mỹ, nhằm tìm kiếm những trường hợp phạm luật khi chờ nhập tịch.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất