Hé lộ cuộc sống ít ai ngờ của Xuân Mai tại Mỹ

Từng là sao nhí đình đám của làng nhạc Việt, Xuân Mai hiện giờ đã có nhiều thay đổi khi lấy chồng lúc 19 tuổi và trở thành bà mẹ hai con khi mới 22 tuổi.

23:30 19/06/2019

Xuân Mai tên thật là Trương Hoàng Xuân Mai, sinh năm 1995. Xuân Mai từng được coi là một trong những "thần đồng âm nhạc" vô cùng nổi tiếng. Khi mới 2 tuổi, nữ ca sĩ nhí đã đi diễn và cho ra hàng loạt các CD ca khúc thiếu nhi được nhiều người yêu thích tạo nên một làn sóng vô cùng mạnh mẽ. Lên 5 tuổi, giọng ca "Con cò bé bé" đã thực hiện được liveshow lớn trước hàng nghìn khán giả tại sân khấu Lan Anh - điều mà chỉ có những ca sĩ đình đám lúc bấy giờ mới đủ sức thực hiện.

xuanmai1.phunutoday.vn

 Xuân Mai lúc nhỏ.

Tuy nhiên khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Xuân Mai bất ngờ theo mẹ sang Mỹ định cư năm lên 9 tuổi, bỏ dở sự nghiệp ca hát ở Việt Nam khiến không ít khán giả tiếc nuối.

Năm 2009, “bé” Xuân Mai lần đầu tiên công khai về nước sau 5 năm sang Mỹ định cư. Ca sĩ "Con cò bé bé" ngày nào đã thay đổi rất nhiều từ gương mặt, vóc dáng đến giọng hát. Và Xuân Mai phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích từ dư luận.

Nhiều khán giả không chấp nhận sự thật rằng Xuân Mai đã lớn, họ chê cô bé già trước tuổi, thậm chí còn gọi cô là "Xuân Mai giả". Như để nhấn mạnh thêm sự phẫn nộ của mình, mọi người còn dành những lời tệ hại cho giọng hát của cô bé 14 tuổi.

Xuân Mai tâm sự những phản ứng tiêu cực này khiến cô bị sốc nặng. Sau chuyến về nước buồn nhiều hơn vui, dường như việc trở về gặp gỡ khán giả đã không còn là ưu tiên của Xuân Mai và gia đình. Cô quyết định trở lại Mỹ học tập và định cư hẳn ở xứ sở cờ hoa. Từ đó đến nay, thông tin về nữ ca sĩ rất hiếm hoi dù vẫn được rất nhiều khán giả trong nước quan tâm.

xuanmai4.phunutoday.vn
 Hình ảnh Xuân Mai lúc trưởng thành.

Sau khi sang Mỹ định cư, Xuân Mai không còn theo đuổi sự nghiệp ca hát mà tập trung cho việc học. Nếu như ngày bé được khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn thì lớn lên Xuân Mai bị chê mập, già trước tuổi. Cô lấy chồng lúc 19 tuổi và trở thành bà mẹ hai con khi mới 22. Chính vì vậy, cuộc sống của Xuân Mai ở Mỹ không hề dễ dàng.

Chia sẻ về cuộc sống sau khi kết hôn, Xuân Mai cho biết, cô không nghĩ mình thay đổi nhiều sau khi lấy chồng vì ông xã cưng chiều cô như mẹ cưng chiều cô ở nhà. Vì vậy, Xuân Mai vẫn được "nhõng nhẽo" với chồng như thường. Tuy vậy, cuộc sống gia đình bắt buộc cô phải suy nghĩ, trưởng thành hơn.

xuanmai2.phunutoday.vn
xuanmai5.phunutoday.vn
Xuân Mai lấy chồng lúc 19 tuổi và trở thành bà mẹ hai con khi mới 22 tuổi.

"Tôi không chỉ sống cho bản thân mà còn có chồng, con bên cạnh. Trước khi nghĩ hay làm gì đó thì đều phải nghĩ điều mình làm có ảnh hưởng tới gia đình không, mọi người có buồn vì mình không. Điều đó cũng tốt vì mỗi quyết định đưa ra phải thận trọng, không thể nóng vội" - Xuân Mai chia sẻ.

Bên cạnh đó, Xuân Mai cũng cho biết thêm, cuộc sống của cô hiện tại không hào nhoáng như mọi người hình dung về nghệ sĩ mà giản dị và thoải mái. Hàng ngày, vợ chồng cô đi làm, con thì nhờ mẹ trông giúp. Xuân Mai còn tâm sự, cô cũng rất nhớ quê hương, sân khấu nên hy vọng một ngày không xa sẽ về Việt Nam để hát cho khán giả nghe.

xuanmai3.phunutoday.vn

Được biết, ông xã của Xuân Mai còn trẻ tuổi và chuẩn bị nhập ngũ. Trước đây, mẹ là trụ cột kinh tế nhưng hiện sức khỏe bà yếu hơn trước. Vì vậy, hiện cô thay mẹ làm trụ cột kinh tế trong gia đình và trả tiền học phí cho em trai. Là mẹ của hai con nhỏ và nhiều lo toan cho gia đình đã khiến Xuân Mai phải trưởng thành hơn.

Tags:
Cuộc sống ở Mỹ bắt đầu như thế nào?

Cuộc sống ở Mỹ bắt đầu như thế nào?

Ngôn ngữ và chiếc xe là chìa khóa mở đầu cho cuộc sống nơi xứ người, ngày nào còn chưa có hai thứ này thì bạn sẽ còn bế tắc…

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất