Hé lộ cuộc sống trong “trang trại tình du.c” hợp pháp ở Mỹ

Mỗi cô gái có một yêu cầu riêng và khách hàng không được phép xâm phạm khi vào “trang trại tình dục” này.

09:00 15/09/2021

Nhà thổ hợp pháp ở bang Nevada.

Morrigan, 28 tuổi, là một gái mại dâm tại trang trại tình dục Sheri ở bang Nevada, Mỹ. Cô bắt đầu công việc của mình hơn một năm trước trong khi vẫn là sinh viên trường luật.

Trang trại Sheri là nhà thổ hợp pháp ở Mỹ và thu hút rất đông khách mỗi ngày. Dù hợp pháp nhưng các nhà thổ hoạt động ở Nevada phải tuân thủ quy định hết sức nghiêm ngặt. Do nhà thổ Sheri hợp pháp nên khách hàng có thể đến đây mà không lo bị bắt.

Trong trang trại tình dục Sheri, ông chủ mở ra những căn phòng xa hoa, các khu vực giải trí và quầy bar phục vụ. Morrigan cho biết cô thường tiếp 35 khách hàng một tuần. Trải nghiệm và chia sẻ của cô về trang trại Sheri khiến độc giả hiểu hơn về thế giới ngầm kì lạ này.

Hé lộ cuộc sống trong “trang trại tình dục” hợp pháp ở Mỹ - 2

Một gái mại dâm trong nhà thổ Sheri.

Morrigan đã có con, trả lời tờ Sun Online: “Khách hàng đầu tiên của tôi là một cặp vợ chồng từ Canada. Họ muốn thử cảm giác lạ. Họ sợ tìm những cô gái làng chơi khác nên tới Sheri cho yên tâm”. Cô cho biết đây là điều rất hiếm hoi khi các cặp vợ chồng muốn trải nghiệm cảm giác lạ.

“Một số khách hàng đến đây vì muốn thử một lần cho biết. Số khác đến đây chỉ để tâm sự, xem phim cùng tôi”, Morrigan chia sẻ. Cô cho biết không phải khách hàng nào cũng thích quan hệ tình dục. Nhiều người đến chỉ để chia sẻ và tâm sự.

Tại trang trại này, các cô gái mại dâm làm việc ít nhất là 1 tuần/tháng hoặc tối đa 3 tuần. Họ có thể làm 12 tiếng/ngày và có thể được yêu cầu phục vụ thêm nếu có khách. Mỗi khi bắt đầu ca làm, các cô đều được kiểm tra máu cẩn thận.

Hé lộ cuộc sống trong “trang trại tình dục” hợp pháp ở Mỹ - 3

Một trong 25 căn phòng ở nhà thổ.

Trang trại tình dục Sheri có khoảng 25 cô gái xinh đẹp làm việc và có 25 căn phòng cho khách hàng. Để gặp gỡ những cô gái này, khách hàng có thể lên website hoặc đặt lịch hẹn với một cô gái họ “ưng ý” qua điện thoại. Một cách khác phổ biến hơn là tới quầy bar và chọn một cô.

Morrigan giải thích, tại quầy bar các cô chỉ được nói chuyện với đàn ông trong tối đa 10 phút. Sau đó, họ sẽ thương thảo giá hoặc các cô gái sẽ chọn khách hàng khác. Yêu cầu của trang trại này là không được tán tỉnh khách hàng nam khác nếu họ đang nói chuyện với một cô gái khác.

Hé lộ cuộc sống trong “trang trại tình dục” hợp pháp ở Mỹ - 4

Nhiều khách hàng tới nhà thổ để tâm sự.

Trong trường hợp khách hàng không chọn được ai, chủ quán sẽ gọi ra một số cô và cho khách tự chọn. Morrigan cho biết dù cô gái nào không được chọn thì họ vẫn cảm thấy bình thường. “Chúng tôi biết rằng đây là công việc và gu đàn ông rất khác nhau”, Morrigan nói.

Morrigan cho biết mỗi cô gái có một yêu cầu riêng, chẳng hạn với riêng cô là không hôn môi. Morrigan nói: “Tôi sợ cảm giác hôn người lạ”.

Tại Sheri, số tiền mỗi cô thương thảo với khách hàng là bí mật. Morrigan cho biết khi không làm việc, cô về nhà tại Iowa và nghỉ ngơi. Morrigan cho biết sau khi ra trường, cô sẽ trở thành luật sư.

Morrigan nói cô không lo ngại công việc hiện tại sẽ cản trở nghề nghiệp tương lai. Morrigan chia sẻ: “Tôi đã nghiên cứu về mại dâm hợp pháp và tôi biết khá nhiều về nó. Tôi không có quan hệ tình cảm với ai vào thời điểm này nên tôi nộp đơn vào Sheri”. Morrigan nói rằng cho tới thời điểm hiện tại, cô vẫn cảm thấy rất vui và thoải mái với công việc này.

Tags:
Người trúng số $338 triệu vào tù vì tấn công tình dục trẻ em

Người trúng số $338 triệu vào tù vì tấn công tình dục trẻ em

Pedro Quedaza, 49 tuổi, đã bị bắt hôm thứ Tư vì đã tấn công tình dục một bé gái chưa đủ tuổi vị thành niên trong khoảng ba năm khi đó cô bé này ở độ tuổi từ 11 đến 14 tuổi. Quedaza trước đây được biết đến là người chiến thắng xổ số Powerball trị giá 338 triệu đô la vào năm 2013

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất