Hé lộ danh tính mẹ của 2 đứa con của “ Ông hoàng nhạc Việt “ Đàm Vĩnh Hưng

Người phụ nữ này không chỉ đồng hành, hỗ trợ cho sự nghiệp nghệ thuật của Đàm Vĩnh Hưng mà còn cùng nam ca sĩ trải qua rất nhiều chuyện, đặc biệt là trả món nợ lên đến hàng chục tỷ đồng của mẹ ruột.

15:26 07/05/2023

Chủ nhân bản hit "Xin lỗi tình yêu" có đời tư khá phức tạp, khiến dư luận thường xuyên phải bàn tán. Đàm Vĩnh Hưng là anh cả trong một gia đình có 4 anh em, tuy nhiên 2 người em của anh đã không may mất sớm nên hiện tại nam ca sĩ chỉ còn 1 cô em gái duy nhất là Huỳnh Minh Hạnh.

Từng chia sẻ với báo chí, Mr. Đàm cho biết anh được gia đình hết mực yêu thương, chiều chuộng và đặt vào không biết bao nhiêu kỳ vọng bởi lẽ anh là con đầu lòng, cũng là con trai duy nhất trong nhà. Nam ca sĩ nhớ lại: "Tuổi thơ của tôi đã trôi qua những năm tháng đầu vô cùng êm ả và bằng phẳng. Sau tôi, mẹ tôi còn đẻ được 3 em gái nữa, nhưng 2 đứa em tôi đã không may bị ốm mà qua đời sớm. Bố mẹ càng dồn hết tình yêu thương vào hai anh em tôi”.

Lại nói về cô em gái Huỳnh Minh Hạnh - mẹ ruột của hai người con hiện được Đàm Vĩnh Hưng nhận nuôi, là người cực kỳ kín tiếng. Được biết, chị hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Nếu là một fan ruột của Mr. Đàm, chắc hẳn sẽ nhận ra chị Minh Hạnh bởi lẽ chị rất thường xuyên theo anh trai đến các sự kiện để hỗ trợ, cổ vũ. Chị cũng được cho là người đã cùng Đàm Vĩnh Hưng trả những món nợ đỏ đen của mẹ ruột. 

Huỳnh Minh Hạnh: Em gái ruột của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Xét về dung mạo, chị Minh Hạnh được nhận xét là khá giống anh trai. Sau khi cha mất, mẹ bỏ đi, Đàm Vĩnh Hưng vừa làm anh vừa kiêm luôn vai trò cha mẹ để nuôi em gái. Nam ca sĩ đối với em gái luôn cưng chiều hết mực. Trong đám cưới thứ hai của cô, anh chính là người đứng ra lo liệu mọi thứ, tự đảm nhận vai trò MC dẫn dắt chương trình, còn kiêm luôn chủ hôn. Trong buổi lễ, Đàm Vĩnh Hưng còn thay người cha đã khuất dắt tay em gái lên lễ đường.

“Tôi và nó cách nhau một năm thôi/Tôi và nó có chung những ngày mơ/Cả tuổi thơ cho đến tận bây giờ/Vẫn gần nhau chưa một lần xa cách”, Mr. Đàm đọc thơ tặng em gái khiến nhiều người xúc động.Phải nói rằng, hai anh em nhà Đàm Vĩnh Hưng có tình cảm vô cùng khăng khít. Con của em gái cũng được nam ca sĩ nhận nuôi, còn đứng tên trên giấy khai sinh. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Tôi có cách dạy con riêng của mình, tôi chưa bao giờ chửi con, nói nặng lời với con. Tôi thích làm bạn với con, nói chuyện với con theo cách văn minh nhất”.

Quả thực, hai đứa trẻ một đứa giờ đã 18 tuổi, một đứa 13 tuổi được "ông hoàng nhạc Việt" cưng như trứng mỏng, chăm sóc tận tình. Cả hai được ba Hưng cho học trường quốc tế với mức học phí đắt đỏ. Tình cảm ba con cực kỳ thân thiết, nam ca sĩ còn đích thân đi mua cả “đồ phụ nữ” cho con gái. Bản thân Mr. Đàm không ngần ngại nhận mình là một ông bố rất yêu con.

Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, hai con của anh đều học rất giỏi khiến bố mẹ không ngớt tự hào. Các bé lại ngoan ngoãn và không hề ỷ lại vào ba. Mặc dù sống cùng ba Hưng nhưng cả hai bé đều vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với mẹ ruột là Minh Hạnh. Trên trang cá nhân của chị Minh Hạnh, không khó để tìm thấy những bức ảnh thân mật của ba mẹ con mỗi khi gặp nhau.

Trong mắt công chúng hâm mộ, Đàm Vĩnh Hưng thực sự là một nghệ sĩ có tấm lòng bao dung hiếm có. Nhìn những gì anh đã trải qua, những việc anh đã cố gắng vì gia đình, vì em gái và vì các con, người ta càng thêm ngưỡng mộ và yêu mến nam ca sĩ này. 

Thanh Huyền

Tags:
Xả súng tại trung tâm thương mại Mỹ

Xả súng tại trung tâm thương mại Mỹ

Nghi phạm xả súng bừa bãi tại trung tâm thương mại ở bang Texas, khiến 9 người chết và nhiều người bị thương, trong đó có trẻ em.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất