Hé lộ danh tính quý tử thứ 2 của nghệ sĩ Hồng Vân: Chiều cao chuẩn soái ca, học cực giỏi tại Mỹ

Theo tìm hiểu, Khôi Nguyên năm nay 21 tuổi, có niềm đam mê lớn với nghệ thuật, đặc biệt là ca hát.

20:30 06/10/2019

Bên cạnh dàn "trai xinh gái đẹp" có anh, chị là người nổi tiếng thì con cái của sao Việt luôn nhận về rất nhiều sự quan tâm. Sau cô con gái xinh đẹp Nguyễn Ngô Hoàng Châu (sinh năm 1994, tên thường gọi là Xí Ngầu) gây chú ý trong đám cưới cùng chồng điển trai, mới đây nghệ sĩ Hồng Vân gây xôn xao khi tiết lộ về quý tử thứ 2.

Hé lộ danh tính quý tử thứ 2 của nghệ sĩ Hồng Vân: Chiều cao chuẩn soái ca, học cực giỏi tại Mỹ-1

Hé lộ danh tính quý tử thứ 2 của nghệ sĩ Hồng Vân: Chiều cao chuẩn soái ca, học cực giỏi tại Mỹ-2

Hình ảnh nghệ sĩ Hồng Vân chụp cùng con trai thứ 2.

Cụ thể, nhân dịp con trai Khôi Nguyên tròn 21 tuổi, bà bầu sân khấu kịch Hồng Vân đã có tâm sự đầy xúc động. Trên trang cá nhân của mình, cô trải lòng: "Trê Phi yêu thương của mẹ... Vậy là 21 năm mẹ con mình đồng hành cùng nhau rồi đấy, bắt đầu từ 12/11/1997 con nhỉ...

Hôm qua, mẹ đi quay một cảnh phim là trong ngày sinh nhật của mình, con trai đột ngột trở về tạo bất ngờ cho mẹ... Lúc về ngồi trên xe nghe CD của con... nghe giọng hát của con tự dưng mẹ nhớ con cồn cào. Chợt giật mình nhớ lại cách đây 21 năm ông trời đã tặng con cho mẹ... cũng đúng thời điểm này.

Hé lộ danh tính quý tử thứ 2 của nghệ sĩ Hồng Vân: Chiều cao chuẩn soái ca, học cực giỏi tại Mỹ-3

Anh chàng sở hữu body hoàn hảo.

Chàng trai của mẹ nay đã trưởng thành rồi. Mẹ rất tin nếu không còn mẹ đồng hành bên cạnh, con cũng luôn là niềm hạnh phúc của cả gia đình và luôn xứng đáng với tình yêu thương mà mọi người đã dành cho con...

Chưa bao giờ ngừng yêu thương con. Chúc con trai mẹ sẽ là một người chồng tốt, con ngoan và là người có ích cho xã hội".

Trong 2 người con của nghệ sĩ Hồng Vân, chị cả Hoàng Châu được chú ý hơn cả bởi cô nàng thường xuyên theo mẹ đi diễn. Còn cậu út Khôi Nguyên (tên gọi thân mật ở nhà là Trê Phi) ít được biết đến bởi từ nhỏ anh chàng đã sang Mỹ du học.

Hé lộ danh tính quý tử thứ 2 của nghệ sĩ Hồng Vân: Chiều cao chuẩn soái ca, học cực giỏi tại Mỹ-4

Hiện 9X đang là du học sinh tại Mỹ.

Theo tìm hiểu, Khôi Nguyên năm nay 21 tuổi, cao 1m80. Có niềm đam mê ca hát từ nhỏ, thời gian qua 9X gây chú ý trong cộng đồng mạng khi thường xuyên thực hiện các clip cover theo phong cách riêng.

Dù không chung huyết thống với nghệ sĩ Lê Tuấn Anh nhưng Khôi Nguyên và chị gái Hoàng Châu rất nghe lời, hiếu thảo với bố mẹ.

Tags:
Phát biểu gây sốc của 'trùm' phỏng vấn truyền hình Mỹ về ông Trump

Phát biểu gây sốc của 'trùm' phỏng vấn truyền hình Mỹ về ông Trump

Larry King, huyền thoại dẫn chương trình trên sóng phát thanh quốc gia Mỹ và kênh CNN, đã có những nhận định gây sốc về Tổng thống Donald Trump và cuộc bầu cử giữa kỳ vừa diễn ra ở nước này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất