Hé lộ người đàn ông bí mật chăm sóc Nam Em khi vướng loạt scandal

'Cũng có thể, tôi thích một cô gái đẹp và sẽ yêu cô ấy. Nhưng đó là theo kiểu yêu một cô gái đẹp, giống kiểu rung động trái tim' – Nam Em chia sẻ.

10:30 09/04/2019

Mới đây, tại chương trình Du ký cùng hoa hậu, Nam Em đã chia sẻ nhiều điều về cuộc sống hiện tại của mình.

Tôi thích một cô gái đẹp và sẽ yêu cô ấy

Hẹn hò bạn bè tôi ít khi ra quán cà phê lắm, toàn đi nhậu thôi, nên khi ngồi với một người ở quán cà phê cảm giác giống hai người yêu nhau đang hẹn hò vậy. Người yêu tôi thường dắt tôi đi ăn. Quán cà phê thì cũng có, nhưng là hồi lớp 11 thôi, hồi đó còn nhỏ mới ngồi quán cà phê.

Nếu đi du lịch, tôi thích đi một mình, tới những nơi cho mình cảm giác sinh tồn, như đi phượt vào vùng sâu vùng xa, để khám phá bản thân và trưởng thành hơn.

Quan niệm sống của tôi là một đời người chỉ sống được một lần thôi, nên tôi thích tìm những cảm xúc mới.

Cũng có thể, tôi thích một cô gái đẹp và sẽ yêu cô ấy. Nhưng đó là theo kiểu yêu một cô gái đẹp, giống kiểu rung động trái tim. Yêu người đồng tính cũng là một cảm xúc hay.

Hay, nếu tôi ăn một món chưa bao giờ biết ăn, tôi sẽ học cách ăn bằng được. Tôi rất sợ rắn, nhưng trong tương lai, tôi sẽ học cách đối diện với nỗi sợ đó.

Tôi phải xách ba lô lên và đi thì mới biết chỗ nào đẹp, để tận hưởng cuộc sống. Bây giờ mọi người sống hiện đại quá, cần cái gì cũng giao tận nhà, không chịu tiếp xúc với thiên nhiên, tiếp xúc với con người.

Thành ra, mọi người bị trầm cảm. Thời gian tôi bị trầm cảm nặng là thời gian tôi chỉ ở trong nhà thôi.

Đáng lẽ tôi phải được đeo hàm thiếu úy rồi

Thời điểm đầu tiên bước vào showbiz, tôi đi thi hoa hậu. Lúc đó, tôi đang học ở trường quân đội ngoài Hà Nội. Tính đến bây giờ, đáng lẽ tôi phải được đeo hàm thiếu úy rồi.

Hồi đó, khi tôi make up để đi thi hát cho trường, thầy giáo có nói tôi đi thi hoa hậu Việt Nam đi. Tôi đồng ý luôn.

Ban đầu vào thi, tôi ngại lắm. Nhưng thi rồi, con người tôi bỗng trỗi dậy. Đó là những cái tôi chưa từng nghĩ rằng mình sẽ làm được.

Sau đó, mọi người thấy tôi có năng khiếu diễn xuất nên mời tôi đi đóng phim. Mọi người thấy tôi có năng khiếu diễn hài nên lại mời tôi đi đóng hài.

Lúc đó, tôi cứ sợ rằng mình không đủ độ hot. Tôi cứ đi làm thôi, rồi đến một lúc bị cuốn theo tới đi lạc luôn. Trong đầu tôi cứ nghĩ nghệ thuật là số một, tình yêu là số một, phải dành hết mình cho nó, nên nhiều khi làm những hành động không nghĩ cho bản thân.

Chính vì thế, tôi bị vướng phải nhiều scandal. Bây giờ, tôi phải học cách nghĩ cho bản thân mình nhiều hơn.

Tôi nghĩ rằng mình sẽ chết nên cứ làm những cái khiến mọi người ghét mình

Có thời điểm tôi bị bệnh nhiều lắm mà không tìm được ra nguyên nhân. Ngày nào tôi cũng phải vô phòng cấp cứu, truyền thuốc giảm đau. Tôi nghĩ rằng mình sẽ chết nên cứ làm những cái khiến mọi người ghét mình.

Từ đó, mọi người từ tin tôi chuyển sang mất niềm tin ở tôi, rồi lâu dần thành không chấp với tôi nữa. Đúng khi ấy, có một người đàn ông đến với tôi còn hơn cả một người yêu nữa. Anh ấy quan tâm tôi đầy đủ.

Tôi ở trong phòng cấp cứu, anh ấy âm thầm đến, lấy ghế ngồi, he hé cái màn nhìn tôi rồi lặng lẽ đóng viện phí, sau đó ra về. Tôi sẽ không bao giờ cho mọi người biểt người đàn ông đó là ai. Tôi chỉ muốn nói rằng, nếu mình có thái độ sống tốt, không nghĩ đến bản thân, thì tới một ngày nào đó, mình sẽ gặp may mắn.

Chính người đàn ông đó đã nói với tôi rằng "sẽ không ai giúp em được bằng chính bản thân". Lúc đó, tôi đã giác ngộ.

Có đầy người không bằng tôi

Có đầy người không bằng tôi, vậy tại sao tôi phải lãng phí cuộc đời. Tôi quyết định làm lại từ đầu.

Sau câu chuyện của tôi, tôi muốn truyền cảm hứng cho những người đang ở trong bóng tối. Tôi cũng là một người từng bị trầm cảm, nên những ai còn lấp ló trong bóng tối thì hãy cố mà bật đèn lên.

Hiện tại, tôi đang lấy thương hiệu một công ty dụng cụ nhà bếp về bán. Tôi còn làm quản lí nhà hàng, mở một công ty truyền thông riêng.

Tôi mê đóng phim lắm, nhưng đợi mãi chẳng có kịch bản nào phù hợp với tôi nên tôi tự sản xuất để đóng luôn.

Tags:
Hé lộ tin nhắn cuối cùng với nghệ sĩ Anh Vũ, xót xa với những dự định dang dở tương lai

Hé lộ tin nhắn cuối cùng với nghệ sĩ Anh Vũ, xót xa với những dự định dang dở tương lai

Cách đây 2 tháng trước khi qua đời, nghệ sĩ Anh Vũ vẫn chia sẻ với đồng nghiệp về những dự định của mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất