Hé lộ những kỷ niệm chưa từng được công bố của cố ca sĩ Phi Nhung và con gái ruột

Những hình ảnh kỷ niệm giữa 2 mẹ con cố ca sĩ Phi Nhung khiến người xem không khỏi nghẹn ngào.

02:00 25/11/2021

Thời gian qua, sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung để lại bao niềm tiếc thương cho khán giả và người thân. Dù đã mãi mãi ra đi vì căn bệnh Covid-19 nhưng chắc chắn những kỷ niệm đẹp giữa cô và con gái luôn được Wendy cất giữ.

Sự ra đi của Phi Nhung để lại niềm tiếc thương cho người ở lại.

Sau khi cố ca sĩ ra đi, con gái ruột của Phi Nhung đã cố gắng hoàn thiện những tâm nguyện cuối cùng của mẹ. Wendy Phạm cũng thường xuyên livestream trên fanpage của Phi Nhung nhằm giao lưu cùng người hâm mộ cũng như giải đáp những thắc mắc của khán giả. Bên cạnh đó Wendy cũng muốn chia sẻ nhiều hơn những khoảnh khắc, kỷ niệm đời thường giữa mẹ và mình để khán giả cùng biết.

Một số hình ảnh kỷ niệm giữa hia mẹ con.

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân của Wendy Phạm đã đăng tải 1 video tổng hợp những khoảnh khắc chưa từng công bố về cô và Phi Nhung. Theo đó, đoạn video ghi lại những hình ảnh vui vẻ đời thường của Phi Nhung và con gái cùng người thân. Có thể thấy, khi không là một ca sĩ nổi tiếng, khoác trên mình những bộ đồ lộng lẫy giao lưu cùng khán giả thì cuộc sống của Phi Nhung vô cùng giản dị, vui vẻ bên người thân.

Qua đoạn video, có thể thấy cả Phi Nhung và Wendy thường xuyên mặc đồ đôi. Cả hai được nhận xét là có ngoại hình, giọng nói đến tính cách giống nhau “y như đúc”. Những thước phim ghi lại khiến khán giả lắng đọng nhiều cảm xúc bồi hồi, thương cảm, nhớ nhung về người đã khuất.

Tâm sự về mẹ, Wendy Phạm chia sẻ muốn khán giả và mọi người có một góc nhìn khác về Phi Nhung. Cô muốn mọi người cùng thấy được Phi Nhung khi không là người nổi tiếng mà chỉ là một người mẹ của chính bản thân cô. Cô cố gắng không khóc, kìm nén giọt nước mắt mong mẹ ruột yên lòng nơi an lạc. Nhưng những kỉ niệm ngọt ngào của hai mẹ con khiến Wendy khó có thể chấp nhận sự thật.

Wendy nói: "Tối trước khi ngủ, lên Facebook xem hình mẹ là chảy nước mắt. Wendy cứ hỏi "tại sao", "phải sự thật hay không"..., đêm càng thêm dài. Hồi mẹ ra đi mãi mãi, Wendy khóc có mấy phút thôi à. Ban ngày miễn làm gì thì làm, không khóc, chỉ ban đêm khóc nhưng khóc sơ sơ chứ không nhiều.

Wendy Phạm và cố ca sĩ Phi Nhung.

Vì mỗi lần Wendy khóc là mẹ la "cười lên", nên nước mắt cứ ào ào mà vẫn cười, vậy mẹ mới chịu. Mẹ không thích khóc, mẹ dạy phải mạnh mẽ. Con gái hay trai cũng đều phải mạnh mẽ lên chứ không được khóc, để mẹ đi thanh thản".

Thời gian qua, những chia sẻ của Wendy Phạm luôn nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Có thể thấy tình cảm quý mến mà khán giả dành cho Phi Nhung. Dù đã mãi mãi rời xa nhưng hình ảnh một nữ ca sĩ nhân hậu, luôn tốt bụng giúp đỡ mọi người vẫn sẽ được khán giả nhớ mãi.

Tags:
Cuộc sống đảo lộn của người Mỹ vì giá xăng cao kỷ lục

Cuộc sống đảo lộn của người Mỹ vì giá xăng cao kỷ lục

Giá xăng dầu tăng cao khiến hàng triệu người Mỹ đối mặt áp lực tài chính lớn, trong bối cảnh lạm phát khiến giá nhiều loại mặt hàng, dịch vụ đồng loạt leo thang.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất