Helena Ramsay, nạn nhân trong vụ thảm sát súng sẽ được yên nghỉ từ hôm nay

Helena Ramsay, nữ sinh 17 tuổi trong số 17 người bị bắn chết trong vụ xả súng hàng loạt tại trường trung học ở Florida, sẽ được yên nghỉ ngày hôm nay.

06:16 25/02/2018

“Ramsay là một người thông minh, tử tế và chu đáo, người sẽ bắt đầu vào đại học vào năm tới”, Curtis Page Jr. Curtis viết trên Facebook.

Helena Ramsay, 17 tuổi, chụp cùng mẹ trước khi bị bắn chết ngày 14 tháng 2 năm 2018.

“Ramsay đã có một động lực không ngừng nghỉ đối với những nghiên cứu học tập của cô ấy. Thái độ nhẹ nhàng của cô đã mang lại thiện cảm cho tất cả những ai biết cô", anh viết. "Cô ấy thật rực rỡ và dí dỏm, và tôi vẫn đang phải vật lộn với suy nghĩ rằng cô ấy thực sự đã biến mất khỏi thế giới này."

Theo The Orlando Sentinel, một người anh họ, Jamie Page, đã viết trên mạng rằng Helena là "một người thực sự xinh đẹp và thông minh, người có nhiều tiềm năng và tương lai sáng nhất”.

Nơi tưởng niệm cho các nạn nhân của vụ xả súng trường Trung học Majory Stoneman Douglas tại Parkland ngày 16 tháng 2 năm 2018.
Hải Vân/ Theo ABC News
Chương trình thiếu sinh quân huấn luyện bắn súng cho kẻ thảm sát trường học Mỹ

Chương trình thiếu sinh quân huấn luyện bắn súng cho kẻ thảm sát trường học Mỹ

Nghi phạm xả súng Nikolas Cruz được học cách bắn súng trong chương trình đào tạo thiếu sinh quân tại trường do Lục quân Mỹ tổ chức.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất