Omaha: Hẹn hò qua Tinder, người phụ nữ trẻ bị sát hại dã man

Nebraska, 24 tuổi, đã biến mất sau một cuộc hẹn hò qua Tinder và thi thể cô được tìm thấy khi bị cắt thành 14 mảnh.

00:30 11/07/2019

Sydney Loofe, 24 tuổi, được tìm thấy đã chết vào tháng 12 năm 2017 gần Edgar, phía tây nam của bang Omaha. Thời điểm này cách khoảng 1 tháng sau cuộc hẹn hò trên Tinder của cô Loofe. Thi thể cô bị cắt thành 14 mảnh, nhét vào bao tải và vứt xuống cánh đồng ít người qua lại.

Sydney Loofe, 24, was found dead in December 2017 near Omaha, Nebraska, about a month after she disappeared following the Tinder date

Các nhà nghiên cứu pháp y cho biết thi thể của Loofe cho thấy cô đã phải vật lộn trước khi chết. Bác sĩ Michelle Elieff cho biết tai của Loofe bị rách và cô bị bầm tím ở cổ tay, phía sau đầu và trên đùi trong. Những vết thương này cho thấy Loofe đã bị khống chế và cô phải vật lộn trước khi chết vì nghẹt thở.

Aubrey Trail, 52 tuổi và bạn gái Bailey Boswell, 25 tuổi, sau đó bị buộc tội giết người cấp độ một trong cái chết của Loofe. Công tố viên cho biết Trail và Boswell đã sử dụng Tinder để dụ Loofe, dẫn đến cái chết của cô.

Aubrey Trail

Bailey Boswell

Loofe đã gặp Boswell trên Tinder vào ngày 14 tháng 11 năm 2017 và lên kế hoạch cho lần hẹn trực tiếp. Lần cuối mọi người thấy Loofe là vào ngày 15 tháng 11 khi cô ấy đăng một bức ảnh của mình lên Snapchat, với chú thích: “Sẵn sàng cho cuộc hẹn của tôi”.

Theo một số nhân chứng giấu mặt Bailey Boswell và Aubrey Trail là những kẻ có thần kinh không bình thường, chúng thường nhắc tới các hình thức giết người dã man và có đề cập tới việc chặt xác để phi tang.

Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Thai phụ bị sát hại cướp con là người nhập cư bất hợp pháp ở Mỹ

Thai phụ bị sát hại cướp con là người nhập cư bất hợp pháp ở Mỹ

Gia đình Marlen Ochoa-Uriostegui cho rằng tiến trình điều tra của cảnh sát diễn ra chậm chạp vì cô là người nhập cư không có giấy tờ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất