Hẹn hò trên mạng, ông cụ 85 tuổi bị lừa hơn $300K

Một ông cụ 85 tuổi goá vợ bị người phụ nữ trẻ hơn nửa số tuổi lừa mất hơn $300.000 Mỹ kim sau khi hẹn hò trên mạng trực tuyến.

03:07 26/07/2017

Nancy Guy – 49 tuổi bị cảnh sát Pembroke Pines bắt giữ ở Florida vào hôm thứ 5 tuần qua. 

Vào tháng 4 năm 2013, ông John Berman quen biết người phụ nữ này trên một trang hẹn hò trực tuyến ở Pembroke Pines, tiểu bang Florida. Cô ta tự giới thiệu là Anna Miller, rồi vòi vĩnh bạn trai mới quen rằng mình cần tiền để kinh doanh sản xuất áo đầm, nói ngon ngọt thế nào mà ông cụ mở hầu bao đưa toàn bộ số tiền dành dụm hơn $300.000 Mỹ kim. Cô ta hứa hẹn sẽ trả lại tiền nhưng lần nào cũng có lý do lần lữa, nào là bị ung thư, nào là nhà kho bị hụt ngập làm hư hại hết số hàng hoá trị giá $400.000 Mỹ kim.

Photo Courtesy: kron4

Khi phát giác bố mình đang trên bờ phá sản, con trai nạn nhân vào năm 2015 đã trình báo cảnh sát. Lúc này “người yêu trẻ” lặn mất tăm.

Điều tra cho thấy danh tánh thực của người phụ nữ này là Nancy Guy, không có bằng chứng cô ta kinh doanh sản xuất quần áo.

Nhà chức trách tin còn nhiều nạn nhân khác đã rơi vào bẫy tình của người phụ nữ này trong thời gian từ năm 2013 đến 2015. Cảnh sát trưởng Christopher Sengelmann kêu gọi nếu ai đó từng là nạn nhân của Nancy Guy, hãy liên lạc cảnh sát.

Tags:
3 năm tù cho người gốc Việt gian lận di trú, lừa đảo đồng hương

3 năm tù cho người gốc Việt gian lận di trú, lừa đảo đồng hương

Một người gốc Việt ở tiểu bang Washington lãnh án 3 năm tù vì đã ra tay lừa đảo, gian lận di trú nhắm vào cộng đồng gốc Việt trên khắp nước Mỹ, những người muốn đưa thân nhân vào Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất